Bạn cần biết

Thực hư bé mầm non tử vong do ngã sau nhiều tiếng "mất tích"?

11/03/2018, 08:01
image

Công an Nam Định đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc...

2.1

Trường mầm non Hương Sen nơi xảy ra sự việc cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6, tử vong tại chỗ.

Theo thông tin đăng trên Người đưa tin, Dân trí, ngày 10/3, lãnh đạo Công an thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, phía cơ quan công an đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6, tử vong tại chỗ. Cháu bé tử vong được xác định là N.M.K (3 tuổi trú tại phường Cửa Nam, thành phố Nam Định). 

Sự việc đau lòng xảy ra tại Trường mầm non tư thục Hương Sen, có trụ sở tại tầng 3 tòa nhà Nam Định Tower (91, đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định).

Cụ thể, vào sáng ngày 10/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nội dung: "Cháu bé "mất tích" từ lúc 4h07 chiều 9/3, nhưng đến tầm 4h30 (chiều), các giáo viên mới biết, tự đi tìm và không báo cho bộ phận an ninh tòa nhà. Đến tầm 5h chiều mới phát hiện ra thi thể cháu ở lan can tầng 6...".

Theo gia đình cháu bé, cháu K. học tại Trường mầm non tư thục Hương Sen có địa điểm tại tầng 3 của toà nhà này.

Xem thêm video:

Người thân của cháu bé cho biết, ngày 9/3 như thường lệ, cháu K. được bà ngoại đưa đến học tại trường mầm non Hương Sen. Đến hơn 16h cùng ngày khi bà ngoại quay lại lớp để đón cháu về thì không thấy cháu trong lớp nên hỏi cô giáo. Sau đó, gia đình và các giáo viên trong trường đi tìm ở khu vực tòa nhà nhưng không thấy.

Đến hơn 17h, bảo vệ tòa nhà tá hoả phát hiện thi thể cháu K. ở lan can tầng 6. Theo bảo vệ tòa nhà thì trước đó không thấy giáo viên của trường Hương Sen thông báo về việc cháu bé mất tích.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, bà Vũ Thị Hương - Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công ty CPĐT và PTGD Hương Sen xác nhận sự việc nói trên và hiện đang hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân.

Theo bà Hương, sau khi kiểm tra các camera tại lớp học và ở tòa nhà Nam Định Tower cho thấy cháu K. theo thang máy đi lên tầng 21, sau đó đi thang bộ xuống tầng 20. Khi tìm các phòng không thấy ai, cháu Khang bò ra ngoài cửa rồi không may bị rơi từ tầng 20 xuống lan can tòa nhà ở tầng 6.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.