Lối sống

Thực hư "Bé trai siêu nhân ở Thanh Hóa"?

15/08/2015, 07:38
image

Dư luận không tin cậu bé tự phát sáng bóng đèn mà cho rằng đây chỉ là trò đùa của ông bố trẻ

img-0686-1439392660647-crop-1439392898150-232-0-52
 Bé trai ở Thanh Hóa có khả năng phát sáng bóng đèn?

Theo báo Người đưa tin, trong clip, người bố trẻ này bế con, một tay cầm theo cái bóng đèn và nói không cần cắm thiết bị nối điện, chỉ cần đưa đuôi bóng đèn chạm nhẹ vào cơ thể của cậu con trai là có thể phát sáng ngay lập tức.

Ông bố này đã thực hiện chạm nhẹ vào chân, tay của con và kỳ lạ là bóng đèn đều phát sáng.

Clip vừa được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt xem của cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra kinh ngạc trước khả năng đặc biệt của bé, đồng thời gọi bé là “siêu nhân”.

Cũng theo Soha, nhiều người yêu mến đã gọi cháu bé có khả năng đặc biệt này là “siêu nhân”. Cha của bé Nhật Minh cũng khẳng định với phóng viên “bé có khả năng đặc biệt, hiếm người có được”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến tỏ ra nghi hoặc, cho rằng đây chỉ là trò ảo thuật.

Anh Trần Đức Anh – một trong số những người bạn của diễn viên Nhật Hóa bình luận tại bài viết trên facebook do anh Hóa đưa lên: “Cái đèn trong clip hơi bị khác lạ, có màu đục và hơi to so với bình thường.

Hơn nữa, nhiều clip diễn viên Nhật Hóa chia sẻ đều sử dụng chiếc bóng đèn đó. Có clip bóng đèn để dưới đất cũng sáng.

Có thể bí ẩn nằm ở đó. Chuôi đèn có thể có một cái công tắc như hồi xưa, chỉ cần dí xuống tiếp xúc với pin là đèn sáng".

Cũng theo Đức Anh, nếu thử với đèn tóc sợi đốt thì mọi người hãy tin vào khả năng đặc biệt của bé.

Đồng quan điểm, bạn Hoàng Hiệp cũng chia sẻ một clip bóng đèn tự phát sáng (không cần cắm điện) để mọi người hiểu có thể đây chỉ là trò đùa của cha cậu bé.

Bạn Hoàng Kim Hưng cũng đã “vạch mặt” trò đùa của “gia chủ” khi cung cấp thông tin: “Cái đèn này bán ngoài thị trường đầy. Nếu ông bố mà dùng tay cầm hết phần đuôi bóng thì bóng sẽ sáng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.