Showbiz

Thực hư ca sĩ Minh Quân phe vé chợ đen trận Việt Nam - Thái Lan

19/11/2019, 18:44

Ca sĩ Minh Quân lên tiếng cảnh báo bị giả mạo Facebook bán lại cặp vé trận đấu Thái Lan - Việt Nam tối 19/11.

img
Ca sĩ Minh Quân bị giả mạo Facebook rao bán vé chợ đen trận Việt Nam - Thái Lan

Sức nóng của trận Việt Nam - Thái Lan tối 19/11 tại SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã được minh chứng không chỉ bởi việc chiếm "sóng" trên mạng xã hội, truyền thông mà còn thể hiện ở cơn "khát" vé của các cổ động viên.

Trong cơn "khát" vé lần này, ca sĩ Minh Quân vừa lên tiếng cảnh báo có người đã giả mạo Facebook của anh để bán vé chợ đen. Theo đó, một tài khoản có tên Trịnh Minh Quân đã đăng tải thông tin bán vé trên nhiều diễn đàn bóng đá. Tài khoản này thông tin do bận đi diễn nên để lại cặp vé cho những ai cần với mức giá 2,5 triệu đồng, trong khi giá vé gốc có mệnh giá 400.000 đồng.

img

Minh Quân cho hay, đã có nhiều người liên lạc với anh để mua vé. "Xin kính báo là mình không có vé để bán và mình chỉ dùng duy nhất một Facebook này (có dấu tích xanh), còn tất cả những facebook khác không phải là mình nhé. Hiện vé giả, lừa đảo rất nhiều nên mong các bạn cảnh giác và cẩn trọng", Minh Quân thông tin.

Trước đó, theo tìm hiểu của Báo Giao thông, giá vé chợ đen đang bị thổi lên rất cao, từ 7-10 lần giá gốc. Cụ thể, vé mệnh giá 200 nghìn được rao 3 triệu đồng/cặp; vé 300 nghìn là 5 triệu đồng/cặp; vé 400 nghìn là 6-8 triệu đồng/cặp còn vé 500 nghìn dân phe thét tới 9-10 triệu/cặp. Vé mời cao hơn một chút, khoảng 11-12 triệu/cặp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.