Showbiz

Thực hư chuyện á hậu Tường San bí mật đính hôn

03/04/2020, 14:30

Á hậu Tường San được cho là đã bí mật đính hôn ở tuổi 20.

img
Chiếc nhẫn ở ngón áp út của Tường San khiến nhiều người nghi ngờ cô đã bí mật đính hôn

Tin đồn á hậu Tường San đã bí mật đính hôn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chia sẻ với Báo Giao thông, đại diện truyền thông của nàng á hậu phủ nhận tin đồn này và cho biết, đó chỉ là một cách đeo nhẫn của Tường San.

Trước đó, những hình ảnh mà Tường San đăng tải trên instagram của mình đã khiến dân mạng chú ý. Trong đó, cô có đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Trong một số hình ảnh trước đó, Tường San cũng thường đeo chiếc nhẫn này. Cùng thời điểm, thời gian qua có tin đồn một nàng Á hậu đã bí mật kết hôn ở ngưỡng đôi mươi. Ồn ào của Tường San khá trùng khớp với thông tin này.

img
Không chỉ chiếc nhẫn ở ngón áp út, Tường San còn thường xuyên đeo nhẫn kim cương khi xuất hiện trong các sự kiện
img

Tường San sinh năm 2000, giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Trước khi tham gia cuộc thi, cô đã là một hotteen đình đám và là một tiểu thư nhà giàu, có thành tích học tập tốt.

Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2019 và lọt vào top 8. Tường San được đánh giá có gương mặt đẹp, cùng khả năng ứng biến thông minh, nhanh nhẹn và tiếng Anh tốt. Tuy nhiên sau cuộc thi, cô hoạt động không mạnh mẽ như hoa hậu Lương Thùy Linh hay á hậu Kiều Loan.

Chia sẻ về mẫu bạn trai của mình, Tường San cho biết cô thích người chỉn chu, trưởng thành và có học thức. Bởi người hội tụ đủ ba đặc điểm này, sẽ chẳng có điều gì khiến họ không thể thành công trong cuộc sống và có thể cho cô những lời khuyên khi cần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.