Showbiz

Thực hư chuyện Angelababy bị đàn em tát giữa trường quay

26/02/2019, 07:28

Angelababy được cho là bị đàn em Chung Sở Hy lợi dụng cảnh quay đã giơ tay tát cô ngay trước ống kính quay phim.

img
Angelababy (bên phải) và Chung Sở Hy (bên trái)

Báo chí Trung Quốc vừa đưa tin trên mạng xã hội Weibo đang xôn xao chuyện Angelababy bị đàn em Chung Sở Hy lợi dụng cảnh quay đã giơ tay tát đàn chị ngay trước ống kính. Theo đó, một số bức ảnh chụp trong buổi ghi hình được đăng tải kèm thông tin Angelababy vẫn vui vẻ mỉm cười dù bị đàn em lấn át để không ảnh hưởng tới lịch trình.

Ngay sau tin đồn lan ra, tối 25/2, Chung Sở Hy lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt vì phải hứng chịu quá nhiều lời công kích, mắng chửi của cộng đồng mạng. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1993 thừa nhận cô và Angelababy từng hợp tác trong một show truyền hình nhưng không có chuyện cô lấn át, tát đàn chị ngay giữa phim trường.

“Khi ê-kíp của tôi kể về tin đồn, tôi thấy quá nực cười vì không hiểu tại sao có thể xảy ra lời đồn đó. Ban đầu, tôi cũng muốn bỏ qua. Nhưng hơn 10 ngày qua, tin đồn càng ngày càng lan xa. Trên Weibo, cộng đồng mạng chửi rủa tôi không ngớt. Bạn bè cũng hỏi tôi rốt cuộc tin đồn trên có thật hay không.

Tôi hiểu rằng nếu mình tiếp tục im lặng là ngầm thừa nhận nên tôi không thể nào mãi im lặng. Tất cả là sai sự thật. Tôi muốn nói một lần rõ ràng. Dù sau vụ này, mọi người nói tôi lợi dụng tin đồn để gây chú ý hay sao cũng được”, Chung Sở Hy giãi bày.

Angelababy sau đó cũng chia sẻ trên mạng xã hội để minh oan cho đàn em: “Ôm em, đã ở năm 2019 rồi mà còn có tin đồn như thế này nữa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.