Bóng đá

Thực hư chuyện CLB Sài Gòn mời "phù thủy" Calisto ngồi ghế nóng

18/03/2020, 20:59

Chủ tịch CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành mới đây đã có những phát biểu về tin đồn mới HLV Henrique Calisto về ngồi ghế nóng.

img
HLV Calisto từng có khoảng thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam

Sau trận hòa 0-0 trước SLNA tại vòng 1 V-League 2020, HLV Hoàng Văn Phúc đã nói lời chia tay với CLB Sài Gòn. Chủ tịch Vũ Tiến Thành bất đắc dĩ phải ngồi vào chiếc ghế nóng.

Song song với đó, CLB Sài Gòn cũng tiến hành tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Theo đồn đoán, ứng cử viên sáng giá nhất chính là HLV Calisto, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, danh sách còn có HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây chính người đứng đầu đội chủ sân Thống Nhất đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên: ''HLV Mai Đức Chung và Henrique Calisto đều là bạn thân của tôi, nhưng chưa có chuyện tôi mời một trong hai người này dẫn dắt Sài Gòn FC.

Thông tin nói HLV Calisto hay Mai Đức Chung đến với Sài Gòn là thông tin phỏng đoán của báo chí hay người nào đó'', ông Vũ Tiến Thành cho biết.

Vị chủ tịch này sau đó cũng cho biết không dễ để tìm một HLV cho CLB vào lúc này: ''Trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang bùng phát như hiện nay thì rất khó để tìm được một HLV. Tôi sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng để chờ quyết định của Hội đồng quản trị.

CLB Sài Gòn sẽ cố gắng xây dựng mô hình một đội bóng chuyên nghiệp và xây dựng học viện bóng đá. Bản thân tôi cũng đang thoải mái khi cầm quân tại V-League''.

Ở vòng đấu vừa qua, dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành, CLB Sài Gòn đã đánh bại chủ nhà SHB Đà Nẵng với tỉ số 4-1 đồng thời vươn lên vị thứ 2 tại V-League 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.