Đời sống

Thực hư chuyện học sinh lớp 7 bị đánh chảy máu, nhà trường không quan tâm

08/04/2019, 06:20

Nhà trường gọi điện thoại báo phụ huynh đến rước con về nhưng không cho hay là em này bị đánh chảy máu đầu.

img
Em Q.A với vết thương trên đầu

Ngày 7/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một học sinh lớp 7 Trường THCS Hòa Hiệp (xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) bị bạn đánh gây thương tích, nhưng nhà trường lại bỏ mặc không quan tâm đến.

Theo tìm hiểu, nam học sinh này em N.Q.A., học sinh lớp 7/2 trường THCS Hòa Hiệp (xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Em Q.A. cho biết, ngày 4/4, em bị bạn cùng trường là N.V.L. (học sinh lớp 8/2) tìm đến đánh. Q.A bị V.L nắm đầu đập vào cửa kính dẫn đến 3 vết rách trên đầu, chảy máu. “Con đi được một đoạn thì té xỉu đến 2 lần vì choáng”, Q.A. kể lại.

Theo lời mẹ của Q.A là Bà Lê Minh Đ., sau khi nhà trường sơ cứu vết thương cho Q.A đã gọi điện thoại báo cho bà đến đưa em về nhưng lại không nói rõ việc Q.A. bị đánh. Đến trường, bà Đ mới biết được sự việc. Sau đó bà và gia đình đưa em Q.A đến bệnh viện.

“Tôi rất buồn, trường có camera mà không ai coi để cho con tôi bị đánh 2 lần. Con tôi bị vậy mà nhà trường nói quá nhẹ nhàng làm tôi không tranh thủ thời gian lên sớm hơn”, bà Đ. bức xúc.

Theo ông Nguyễn Anh Dũng, Phó hiệu trưởng THCS Hòa Hiệp, sau khi sự việc xảy ra, cả hai em học sinh đều bị thương, nhà trường đã tiến hành sơ cứu cho các em và gọi điện thoại báo cho phụ huynh. Sau khi tiến hành sơ cứu cho em Q.A , nhà trường định đưa em đi khâu vết thương thì phụ huynh đến và tự đưa đi điều trị.

Hiện tại, trường cũng đã cử giáo viên chủ nhiệm thường xuyên liên hệ nắm tình hình sức khỏe của em Q.A. Ngày thứ 2, nhà trường sẽ mời phụ huynh đến làm việc để tìm hướng xử lý.

Liên quan đến sự việc Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long đã yêu cầu trường THCS Hòa Hiệp báo cáo về Sở trong đầu tuần tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.