Showbiz

Thực hư chuyện Hương Giang Idol "mắng chửi" Lâm Chi Khanh

22/06/2016, 16:11

Đại diện của Hương Giang Idol cho biết, Hương Giang không bao giờ có những phát ngôn bừa bãi để gây sự chú ý.

2012111

Đại diện của Hương Giang Idol cho biết, Hương Giang không bao giờ có những phát ngôn bừa bãi để gây sự chú ý.

Sáng 22/6, fan của Lâm Chi Khanh đã chia sẻ đoạn ghi âm được cho là giọng của Hương Giang Idol "chửi" đàn chị với những ngôn từ tục tĩu, bậy bạ, vô văn hóa... trong clip dài 4 phút. Ngay sau khi đăng tải, đoạn ghi âm đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đặt dấu hỏi lớn: Đây có phải là giọng của Hương Giang Idol, hay chỉ là đoạn ghi âm được dựng nên để tạo scandal của Lâm Chi Khanh?

Không chỉ fans mà Lâm Chi Khanh cũng chắc chắn đây là giọng nói của Hương Giang dù có giả giọng miền Nam nhưng vẫn lộ ra giọng Bắc. Nữ ca sĩ còn chia sẻ trên FB dòng trạng thái bức xúc: "Em à, chị không đụng chạm gì đến em, sao lai ghi âm chửi chị vậy? Em đẹp mà sao em vô học vậy, ba mẹ em không biết dạy em hả? Làm nghề mà không biết tôn trọng với những người lớn hơn em thi vứt đi em nhé. Chị không ngờ con người em có thể thốt ra nhưng lời nói thô tục rẻ tiền như vậy". Tuy nhiên, người đẹp hiện đã xóa dòng trạng thái này.

lam-chi-khanh

Lâm Chi Khanh chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang Idol đã lên tiếng đáp trả lời tố cáo của đàn chị. Cô viết: "Ngày xưa đi học hay có trò giả vờ làm mất bút xong đổ cho đứa này lấy, đứa kia lấy. Đứa nào càng gào lên cãi giải thích tao không lấy thì đám kia càng thích thú. Đứa nào không thèm trả lời thì cuối cùng ai về bàn đấy.

Giang bận lắm không có thời gian làm những việc vô nghĩa đâu. Giang đang tận hưởng cuộc sống. Giang hồn nhiên thì Giang sẽ bình yên. Mà nếu Giang không được yên thì Giang cũng chẳng phát điên đâu".

Đại diện của Hương Giang Idol cũng cho hay, Hương Giang luôn ý thức lời nói và hành động của mình phải chuẩn mực, vì vậy, hình ảnh mà cô xây dựng bao nhiêu năm nay luôn có văn hóa. Những ai là đồng nghiệp của Hương Giang đều biết cô không bao giờ mang những chuyện cá nhân, hay phát ngôn bừa bãi để tạo sự chú ý. 

"Chuyện này không đáng để những người yêu mến Hương Giang phải lo lắng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu im lặng thì mọi việc sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến nhiều phía. Là công dân, chúng tôi sống và làm việc theo đúng pháp luật. Chúng tôi nghĩ những lời nói từ đoạn băng ghi âm kia không phù hợp với những gì là tiêu chí mà chúng tôi hướng tới xây dựng hình ảnh cho Hương Giang cũng như những nghệ sĩ khác", vị đại diện này nói. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.