Bóng đá

Thực hư chuyện Neymar bị tố hiếp dâm phụ nữ ở Paris

02/06/2019, 17:09

Theo lời kể của nạn nhân, sau khi trò chuyện và ôm hôn, Neymar trở nên hung hăng và bạo lực, rồi tấn công quan hệ tình dục.

img
Neymar vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc hiếp dâm phụ nữ

Reuters đưa tin, một người phụ nữ giấu tên đã gửi bản cáo trạng tới cảnh sát Sao Paulo (Brazil) về chuyện Neymar đã có hành vi tấn công tình dục cô. Cụ thể, người phụ nữ này cho biết cả hai quen nhau qua mạng xã hội Instagram. Neymar sau đó đề nghị gặp cô tại Paris, nơi anh đang chơi cho đội PSG.

Cô tới Paris bằng vé máy bay do trợ lý của Neymar gửi và nhập phòng tại khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe vào ngày 15/5. Người phụ nữ này cho biết khi tới khách sạn vào đêm hôm đó, Neymar "có vẻ đã say". Sau khi trò chuyện và ôm hôn, Neymar trở nên hung hăng và bạo lực, rồi tấn công quan hệ tình dục mặc cho sự chống cự của nạn nhân.

Người phụ nữ này cho biết cô quay về Brazil sau đó 2 ngày và không thông báo với cảnh sát Pháp về vụ việc vì "bị chấn động cảm xúc và sợ phải khai báo sự thật tại một quốc gia khác".

Theo Reuters, Neymar đang ở Brazil để luyện tập cùng đội tuyển quốc gia trước giải Copa America tháng này. Hiện tại, anh vẫn chưa có phản hồi nào về cáo buộc trên. Tuy nhiên, cha của cầu thủ này đã lên tiếng trên kênh Band TV ở Brazil: "Đây không khác gì là một cái bẫy. Chúng ta phải làm sáng tỏ sự thật. Chúng ta phải làm rõ cuộc trò chuyện giữa Neymar và cô gái này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.