Showbiz

Thực hư chuyện Phạm Băng Băng "cặp kè" bạn diễn 74 tuổi

25/02/2020, 09:27

Phạm Băng Băng bị đồn đang "cặp kè" với nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ.

img
Diễn viên Phạm Băng Băng

Từ khi gia nhập làng giải trí, Phạm Băng Băng đã vướng phải không ít tin đồn về chuyện tình cảm, cặp kè đại gia. Mới đây, truyền thông và mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước thông tin nữ diễn viên họ Phạm đang "cặp kè" với một nam diễn viên 74 tuổi. Người đàn ông này được tiết lộ là diễn viên Vương Học Kỳ. Cả hai quen nhau từ khi quay chung bộ phim ''Mạch Điền''.

Theo thông tin được lan truyền, Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ đã dần có tình cảm với nhau và thậm chí, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã sống chung với diễn viên gạo cội 2 năm. Đồng thời, cô cũng là lý do khiến vợ chồng Vương Học Kỳ ly hôn.

img
Phạm Băng Băng bị cho là "tiểu tam" và hẹn hò với diễn viên gạo cội 74 tuổi

Ngay sau khi thông tin này lan truyền, đại diện của Phạm Băng Băng đã lập tức lên tiếng phủ nhận và khẳng định, đây là tin đồn sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của nữ diễn viên. Phía Phạm Băng Băng cũng yêu cầu người tung tin xóa bỏ nội dung sai lệch, đồng thời tuyên bố sẽ sử dụng biện pháp pháp lý để xử lý.

Thực tế từ năm 2010, tin đồn nam diễn viên Vương Học Kỳ bỏ vợ vì Phạm Băng Băng đã lan truyền khắp làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi quen nhau qua bộ phim "Mạch Điền", Vương Học Kỳ đã ký hợp đồng với công ty giải trí của Phạm Băng Băng và hai người tiếp tục có màn hợp tác ăn ý trong bộ phim điện ảnh "Thập Nguyệt Vi Thành".

Sau đó, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp bí mật đi cùng, ăn tối với nhau và thậm chí có những cử chỉ thân mật hơn mức bạn bè. Thời điểm đó, cả Phạm Băng Băng và Vương Mạch Kỳ đều quyết liệt phủ nhận chuyện tình cảm.

Vương Học Kỳ, sinh năm 1945 là một diễn viên gạo cội của Trung Quốc. Hơn 40 năm đóng phim, ông thường vào vai anh hùng hảo hán và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, cái tên Vương Học Kỳ chỉ thực sự trở nên nổi tiếng khi dính đến những tin đồn tình ái với "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.