Showbiz

Thực hư chuyện Phạm Băng Băng ôm hôn người đàn ông 60 tuổi giữa đêm

07/03/2019, 21:12

Phạm Băng Băng bị bắt gặp đang chủ động ôm hôn một người đàn ông khoảng 60 tuổi giữa đường phố lúc đêm khuya.

img
Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng và một người đàn ông khoảng 60 tuổi

Tờ Sina của Trung Quốc vừa đưa tin vào tối 6/3, nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị bắt gặp một mình đi đến toà nhà trụ sở công ty Hoa Nghị. Sau khi rời khỏi, nữ diễn viên đi cùng một người đàn ông khoảng 60 tuổi. Hai người trò chuyện thân mật khá lâu. Thậm chí, Phạm Băng Băng còn chủ động ôm hôn người đàn ông này.

Những hình ảnh này của Phạm Băng Băng được chia sẻ chóng mặt và gây nhiều tranh cãi trên mạng Trung Quốc. Độc giả Sina cho rằng cô đang cố tìm mọi cách để trở lại showbiz, bất chấp việc phản bội bạn trai hiện tại là Lý Thần. “Người đàn ông này chắc chắn không phải Lý Thần, thật tội cho anh ấy”, một độc giả bình luận.

Hiện tại, phía Phạm Băng Băng chưa lên tiếng về hình ảnh và danh tính người đàn ông trong ảnh.

Hồi tháng 10/2018, Phạm Băng Băng vướng vào lùm xùm trốn thuế và bị nộp phạt 130 triệu USD. Ồn ào này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và sự nghiệp đang ở đỉnh cao của mỹ nhân Hoa ngữ. Thời điểm đó, tờ Ettoday cho biết Lý Thần đã bán nhà sang ở Bắc Kinh để hùn tiền giúp bạn gái nộp thuế. Sau khi vụ việc lắng xuống, cả hai vẫn thể hiện tình yêu hạnh phúc khiến công chúng ngưỡng mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.