An ninh hình sự

Thực hư chuyện Phó Giám đốc ở Sóc Trăng lộ clip nhạy cảm?

23/09/2016, 11:50
image

Cơ quan chức năng Sóc Trăng đang xác minh vụ Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất lộ clip nhạy cảm.

pho-giam-doc-clip-sex

Cơ quan chức năng Sóc Trăng đang xác minh vụ Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất lộ clip nhạy cảm. (Ảnh: Zing News)

Ngày 23/9, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) cho hay, đơn vị đang chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ việc một cán bộ ở huyện này lộ clip nhạy cảm.

Ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách cho biết cán bộ trong vụ việc là ông N.V.V, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất (ĐKQSDĐ) huyện Kế Sách, tờ Công an nhân dân đưa tin.

Theo nguồn tin trên, ông V. là cán bộ thuộc Văn phòng ĐKQSDĐ tỉnh Sóc Trăng nhưng do huyện Kế Sách quản lý về mặt Đảng.

Được biết, hiện Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đang vào cuộc làm rõ. Vụ việc trên được phát hiện khoảng 3 tuần trước khi một số clip nhạy cảm được cho là của ông V. bị phát tán.

Nội dung clip cho thấy cán bộ này cùng một nữ kế toán của trường học ở xã Xuân Hòa (Kế Sách) quan hệ người lớn trong khách sạn và ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm.

(Xem thêm video: Bộ trưởng Ấn Độ bị bắt vì nghi hiếp dâm, lộ clip nhạy cảm)

Cũng trả lời Zing News, ông Nguyễn Nhựt Phương cho biết đã "xem clip và nhận ra là ông V. nhưng tổ chức phải làm đúng quy trình". "Đây là việc làm vi phạm đạo đức lối sống, phải kỷ luật nghiêm", ông Phương nói.

Ngoài ra, ông V. nói đang đi công tác và phóng viên cần gặp lãnh đạo văn phòng chứ không phát ngôn. Ông V. quê xã Nhơn Mỹ (Kế Sách), đã có vợ và con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.