Bóng đá

Thực hư chuyện Quang Hải phớt lờ quân lệnh của HLV Park Hang-seo

04/11/2019, 20:36

Quang Hải cùng nhóm cầu thủ Hà Nội FC lên tuyển tập trung muộn so với quy định của HLV Park Hang-seo nhưng đã được thầy Park gật đầu.

img
Quang Hải trong màu áo tuyển Việt Nam

Sáng 4/11, thông tin nhóm cầu thủ Hà Nội FC gồm: Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Đại lên tập trung đội tuyển Việt Nam muộn 12 giờ đồng hồ gây chú ý.

Cụ thể, do Hà Nội FC phải đá chung kết Cúp Quốc gia 2019 và tổ chức lễ mừng công vào tối 1/11 nên HLV Park yêu cầu các học trò của CLB này có mặt ở khách sạn La Thành hội quân lúc 23h đêm cùng ngày.

Tuy nhiên, phải tới trưa hôm sau Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội FC mới có mặt ở tuyển. Điều này khiến dư luận nổ nhiều tranh cãi, đa phần chỉ trích nhóm cầu thủ trên không tuân thủ kỷ luật, mải vui quên nhiệm vụ.

Dẫu vậy, theo thông tin từ lãnh đạo VFF, việc các cầu thủ Hà Nội FC lên tuyển muộn đã được sự đồng ý của HLV Park Hang-seo. Đại diện Hà Nội FC cũng xác nhận, ngay khi nhận được giấy triệu tập, lãnh đạo đội bóng Thủ đô đã chủ động báo cáo VFF và HLV Park Hang-seo để xin cho cầu thủ hội quân vào ngày 2/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.