Thế giới

Thực hư chuyện tình Donald Trump và cựu Đệ nhất phu nhân Pháp

01/09/2016, 08:05
image

Carla Bruni tiết lộ rằng, Trump gọi điện cho cô chỉ vài ngày trước khi cuộc phỏng vấn giữa Carswell và Miller diễn ra.

 

Trang nhất tờ New York Post tung tin Donald Trump
Trang nhất tờ New York Post đăng tin Donald Trump chia tay với “bồ nhí” năm 1991 

Nếu thực sự Donald Trump từng hẹn hò với phu nhân xinh đẹp của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, khi cô còn là một người mẫu - danh ca nổi tiếng, thì có lẽ dư luận cũng không lấy gì làm ngạc nhiên. Song đằng sau đó là cả một câu chuyện dài…

Hiệu ứng truyền thông hay bệnh… nổ?

Một buổi sáng đẹp trời ngày 26/6/1991, tờ New York Post đăng trên trang nhất bức hình Trump và bạn gái Marla Maples, với tựa đề: “Đã chia tay”. Cùng với đó, nội dung bài viết cho hay, Trump đã rời bỏ Marla để đến với người mẫu - ca sĩ nổi tiếng xinh đẹp người gốc Italia, Carla Bruni (người sau này trở thành phu nhân của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy).

Tờ New York Post thậm chí còn dẫn lời Trump khẳng định, Bruni chính là “điều mới” trong cuộc sống của mình. Tất nhiên, truyền thông Mỹ đã không bỏ qua cơ hội tiếp cận tỷ phú trẻ tuổi sau thông tin này. Một trong số đó là tạp chí People. Theo đó, nữ phóng viên Sue Carswell của People khi ấy là người được giao nhiệm vụ phỏng vấn Donald Trump. Khi gọi điện đến trụ sở Tập đoàn Trump Organization, Carswell được nói chuyện với một người xưng danh là John Miller - người được Chủ tịch Trump giao phụ trách mảng quan hệ công chúng và truyền thông. Miller tiết lộ: “Ngày nào cũng có quá nhiều cô gái xinh đẹp muốn gọi điện cho ông ta”, trong số này, Miller nói, có cả những “cô đào” nóng bỏng nhất thế giới như danh ca - người mẫu Madonna, Kim Basinger hay Carla Bruni.

Không chỉ có thế, Miller tiết lộ thêm: Một người đàn ông vốn có máu Don Juan như Trump đã bỏ rơi Marla để hẹn hò với một cô danh ca - người mẫu xinh đẹp nổi tiếng, Carla Bruni. Cần nói thêm, “nàng” là con gái của một trong những đại gia giàu có bậc nhất châu Âu. Khó có thể “môn đăng hộ đối” hơn nữa. Anh chàng phụ trách truyền thông của Tập đoàn Trump vẫn chưa thôi “thao thao bất tuyệt” với phóng viên qua điện thoại: “Nói cho cô biết nhé, ông Trump chưa hứa hẹn gì với Bruni đâu”, bởi Bruni trước có không ít “mảnh tình vắt vai” với các anh chàng ca sĩ đình đám nước Anh như Eric Clapton hay Mick Jagger. Thế nhưng, cô ấy dường như đã không thể cưỡng lại sức hút từ vị đại gia trẻ tuổi Donald Trump”.

Phóng viên Carswell đã bắt đầu ngờ ngợ về anh chàng có tên là Miller nói trên, sau khi khai thác thêm một số thông tin bên lề nữa, Carswell có thể gần như chắc chắn người đàn ông ở đầu dây bên kia không ai khác chính là Donald Trump. Trước khi chắp bút, nữ phóng viên tới gặp đồng nghiệp của mình ở tờ People, Cindy Adams và cho Adams nghe đoạn băng ghi âm cuộc hội thoại giữa cô với Miller. Adams gần như hét lên: “Donald Trump đấy”. Ban biên tập Tạp chí People sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cũng đã xác nhận, giọng nói trong cuốn băng ghi âm của Carswell chính là Trump.

“Nhân vật nữ chính” lên tiếng

carla-bruni-en-plongee
Cựu đệ nhất phu nhân nước Pháp Carla Bruni Sarkozy

Cho tới mãi sau này, khi những “lùm xùm” quanh vụ việc lắng xuống, Carla Bruni mới tiết lộ rằng, Trump gọi điện cho cô chỉ vài ngày trước khi cuộc phỏng vấn giữa Carswell và Miller diễn ra.

Trump đã mời Carla cùng chị gái tới ở tại khách sạn hạng sang Plaza Hotel và với độ ga-lăng khét tiếng của mình, chàng tỷ phú sẵn lòng rút hầu bao chi trả toàn bộ chi phí cho hai cô gái xinh đẹp. Carla cho biết, vì không muốn thất lễ trước người đàn ông “dai như đỉa đói” này, người đẹp Italia khiên cưỡng đồng ý.

Còn trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail năm 1992, tức 1 năm sau bài báo của New York Post, Carla Bruni tỏ ra bức xúc vô cùng: “Trump rõ ràng là một kẻ mất trí. Những gì ông ta nói đều không đúng sự thật và khiến tôi thực sự thấy hổ thẹn thay. Tôi chỉ gặp ông ấy đúng 1 lần, tại một bữa tiệc từ thiện lớn ở New York và  không gặp ông ta từ đó, tôi dám chắc”. “Câu chuyện này (tin đồn hẹn hò giữa Trump và Carla) thật vô nghĩa. Nếu tôi không nhầm thì có hàng trăm người mẫu được gọi là Carla ở đây”, Carla nói với tờ Daily Mail.

Lại nói về “cô tình nhân” xinh đẹp Marla của Trump, những thông tin trên các tờ báo “lá cải” khiến cô nàng không khỏi bất ngờ và suy sụp trước thói trăng hoa của người tình. Song Marla tỏ ra “tỉnh táo” khi cho rằng, câu chuyện với Carla Bruni chỉ là “chiêu trò PR” của Trump mà thôi. Thực tế, không lâu sau đó, Marla vẫn sánh vai tình tứ bên Trump trong một bữa tiệc sinh nhật xa hoa của chàng tỷ phú, không lâu sau đó, 2 người làm đám cưới trong “bão táp dư luận”. Hình ảnh họ bên nhau được các trang báo lá cải nhạo báng là cặp đôi điển hình cho một người đàn ông dùng tiền để lừa dối vợ (Ivanna), còn cô gái trẻ xinh đẹp thì “lóa mắt bởi tiền”. Sau đám cưới, Marla và Trump có một cô con gái xinh xắn.

Mọi chuyện có thể tạm khép lại ở đấy, nếu như  10 năm sau đó, Trump không xuất hiện trong talkshow đình đám của Howard Stern - một người bạn thân và tiếp tục “chém gió” về mối tình với Carla Bruni. Lúc này, Carla Bruni đã trở thành Đệ nhất phu nhân nước Pháp với họ Sarkozy. Thế nhưng, điều ấy không khiến cho vị tỷ phú tóc vàng “sờn lòng”.

Khi được Howard hỏi về nguyên nhân tại sao hai người lại đến với nhau một cách vội vã và chia tay cũng chóng vánh không kém, Trump đã nói những lời có khả năng “gây sốc” như thế này: “Bruni có vòng một siêu phẳng - không phải tuýp phụ nữ của anh đâu, Howard à,” Trump nói giọng mỉa mai. “Cỡ áo ngực của cô ta còn dưới cả A, A- gì đấy.”

Howard còn hỏi Trump về cảm tưởng mỗi khi được “ân ái” với Carla, song Trump tỏ ra bí mật: “Tôi không thể đưa ra bình luận ở đây vì tôi muốn giữ quan hệ ngoại giao với một đất nước tuyệt vời như Pháp”. Khi ấy, đương kim Tổng thống Pháp là Nicolas Sarkozy cũng đang vướng phải bê bối tình ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.