Xã hội

Thực hư clip người vi phạm Chỉ thị 16 xô xát với lực lượng chức năng?

10/07/2021, 22:41
image

Phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM đã lên tiếng về đoạn clip được cho là nhóm người vi phạm Chỉ thị 16 lao vào tấn công lực lượng chức năng.

Ngày 10/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh giằng co, xô xát giữa nhóm thanh niên và nhóm người mặc trang phục giống bảo vệ dân phố.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 9/7, trên đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo đoạn clip, hai thanh niên chở nhau trên xe máy, kéo theo rơ-moóc tự chế thì bị nhóm người (trong đó có 2 hai người trong trang phục giống bảo vệ dân phố) chặn trước đầu xe.

Sau đó, có thêm hai người khác lao vào hỗ trợ hai thanh niên trên và tìm cách lái phương tiện này đi nhưng bị ngăn lại. Hai nhóm người giằng co qua lại, sau đó xảy ra xô xát. Thậm chí, có người cầm nón bảo hiểm tấn công người có trang phục giống bảo vệ dân phố.

Chiều 10/7, ông Ngô Phan Duy Hiệp, chủ tịch UBND phường Tân Tạo (quận Bình Tân) xác nhận, nhóm người mặc trang phục giống bảo vệ dân phố trong đoạn clip là tổ công tác của UBND phường Tân Tạo.

Trong quá trình đi làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện một xe máy kéo theo rơ-moóc tự chế chở hàng hóa, dừng bên đường để buôn bán vi phạm Chỉ thị 16 nên đến xử lý thì xảy ra sự việc như trên.

Công an phường Tân Tạo đang phối hợp với Công an quận Bình Tân điều tra, xử lý những người vi phạm theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.