Xã hội

Thực hư clip "nữ quái HIV" cầm kim tiêm dọa đâm người dân

01/04/2015, 16:14
image

Clip người phụ nữ cầm kim tiêm đi lang thang tại chợ Hà Đông và dọa đâm những người xung quanh gây hoang mang.

10639356_1597491857161778_1635477039544137655_n
Người phụ nữ được cho là cầm theo kim tiêm và dọa đâm những người xung quanh

Sáng ngày 31/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh của một phụ nữ được cho là cầm kim tiêm đi lang thang tại khu vực chợ Hà Đông (quận Hà Đông, Hà Nội) và dọa đâm những người đi đường. Đoạn video nhanh chóng được lan truyền rộng rãi với lời bình "người phụ nữ bị HIV" khiến không ít người tỏ ra hoang mang, lo sợ.

Sau đó, video cũng ghi lại hình ảnh của lực lượng dân phòng đã tiếp cận, dùng gậy tre dài đánh vào người phụ nữ này nhằm khống chế để đưa về phường giải quyết.

Sáng nay 1/4, liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Thu – Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, TP Hà Nội) xác nhận nội dung của video trên là có thật.

 Đoạn clip gây xôn xao trên mạng xã hội với lời bình "Nữ quái bị HIV cầm kim tiêm đi đâm người - Chợ Hà Đông". Nguồn: Facebook

Theo bà Thu, vào khoảng 9h30 sáng ngày 31/3, cơ quan chức năng địa phương có nhận được tin báo trên địa bàn xuất hiện một người phụ nữ có biểu hiện không bình thường và có hành vi gây rối trật tự. "Khi xuống hiện trường kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện một người phụ nữ đang trốn ở dưới gầm xe ô tô và cố thủ trong đó. Tuy nhiên, khi được yêu cầu ra khỏi gầm ô tô thì người phụ nữ này liền chửi bới, nhặt gạch đá dưới đường ném ra", lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi cho biết.

Sau đó, lực lượng công an phường và trật tự phường cũng đã có mặt yêu cầu người này ra khỏi gầm xe. Ngay lập tức, người phụ nữ này rút trong bụng ra 6 chiếc bơm kim tiêm liên tục vung lên để đe dọa lực lượng chức năng.

Untitled
Lực lượng chức năng khống chế người phụ nữ - Ảnh cắt từ clip

Để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh, lực lượng chức năng đã phải dồn người này ra góc chợ, bao vây xung quanh và dùng gậy tre dài đánh vào tay đang cầm bơm kim tiêm của người này.

“Trong khi dùng dậy đánh vào tay, có một lần cây gậy đánh trúng đầu người phụ nữ nên người này buông những chiếc bơm kim tiêm ôm đầu, lợi dụng cơ hội đó, lực lượng chức năng đã không chế và đưa người phụ nữ này về phường”, bà Thu kể lại.

Lãnh đạo phường Nguyễn Trãi cũng xác nhận không có ai bị người phụ nữ này đâm kim tiêm vào người.

Được biết, khi đưa về phường, người phụ nữ này không nói tên mình và địa chỉ ở đâu, cũng không phải người tại khu vực. Vì thế, phường đã thông báo cho phía Bệnh viện Tâm thần Hà Nội để đưa người phụ nữ này đi ngay sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.