Showbiz

Thực hư con gái “Quách Tĩnh” Lý Á Bằng bị bạo lực mạng vì khoe giàu có

11/11/2020, 17:43

Động thái của Lý Yên khiến nhiều người nghi ngờ cô đang bị tổn thương vì những lời mỉa mai, "gạch đá" trên mạng xã hội.

img
Con gái 14 tuổi của Lý Á Bằng bị nghi đang phải chịu bạo lực mạng

Thời gian qua, Lý Yên – con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi gây bất ngờ khi lặng lẽ xóa sạch các hình ảnh trên trang cá nhân. Động thái này nhanh chóng gây xôn xao và nhiều ý kiến nghi ngờ, Lý Yên đã phải chịu áp lực bạo lực mạng khi hay bị chỉ trích, mỉa mai là khoe khoang sự giàu có.

Lý Yên năm nay 14 tuổi và cô bé được sinh ra, lớn lên trong hoàn cảnh không mấy hạnh phúc. Từ nhỏ, Lý Yên đã nhiều lần phải trải qua những ca phẫu thuật hở hàm ếch. Bố mẹ ly hôn từ khi cô bé còn nhỏ và Lý Yên sống cùng cha là nam diễn viên Lý Á Bằng. Chàng “Quách Tĩnh” vẫn luôn dành nhiều tình cảm yêu thương cho con gái để bù đắp phần nào những thiệt thòi mà cô bé phải chịu.

img
Lý Á Bằng luôn dành nhiều tình thương để bù đắp cho những thiệt thòi của con gái

Là con của ngôi sao nổi tiếng và lại có hoàn cảnh khác biệt nên Lý Yên cũng luôn chịu nhiều ánh nhìn soi mói từ những người xung quanh. Tuy nhiên, cô bé cũng được yêu mến bởi sự bản lĩnh và tự tin, luôn tích cực trong cuộc sống.

Thế nhưng, theo Sina, con gái của nam diễn viên “Anh hùng xạ điêu” thời gian qua đã liên tục phải chịu nhiều dò xét trên mạng xã hội. Từ phong cách thời trang bị chê bai là “nổi loạn”, già trước tuổi, không có gu thẩm mỹ, việc chia sẻ những hình ảnh cuộc sống cá nhân cũng khiến Lý Yên bị mỉa mai là đang khoe khoang sự giàu có.

Có tin đồn cho rằng, Lý Yên đã chi 100.000 NDT (hơn 14.000 USD) để mua sắm chỉ trong 2 tiếng đồng hồ. Lập tức, cô trở thành mục tiêu bị “ném đá” và bị chỉ trích hoang phí, tiêu hoang. Thậm chí, dân mạng còn gọi cô bé là “cô gái có vấn đề”. Để giảm bớt những tranh cãi tiêu cực, Lý Yên thậm chí đã phải che logo của những món đồ mình mua nhưng vẫn không bớt đi hàng loạt “gạch đá” hướng về phía mình.

img
Cô bé lặng lẽ xóa hết ảnh trên trang cá nhân
img
Lý Yên bị đồn từng chi hơn 14.000 USD để mua sắm chỉ trong 2 tiếng

Bởi thế, việc Lý Yên xóa loạt hình ảnh trên mạng xã hội được cho là do quá sức chịu đựng với tình hình bạo lực mạng. Tuy nhiên, cũng có quan điểm nghi ngờ cô đang bị ảnh hưởng tâm lý bởi những tin tức về cha mẹ.

Thời gian qua, Lý Á Bằng dính nghi vấn đang có bạn gái mới nhưng vẫn chưa công bố. Trong khi đó, Vương Phi cũng bị đồn đã “đá” Tạ Đình Phong vì có người mới.

img
Lý Á Bằng vướng nghi vấn có bạn gái mới
img
Vương Phi cũng dính tin đồn đã chia tay Tạ Đình Phong

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.