An ninh hình sự

Thực hư cụ bà bị đánh ngất xỉu khi đi lễ chùa Hương

02/02/2017, 14:31
image

Do lượng khách đi chùa Hương quá đông nên xảy ra chen lấn, một cụ bà và nhóm thanh niên xảy ra xích mích...

16299493_1236368273136997_7952652625966864665_n

Hình ảnh cụ bà nằm ra đường lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 1/2 (tức mùng 5 Tết), tại khu vực chùa Hương (huyện Mỹ Đức, Hà Nội), do lượng khách thập phương đổ về quá đông đã gây nên tình trạng chen lấn.

Cũng vào thời điểm trên, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của một bà cụ nằm dưới đất kèm theo thông tin do bà cụ dẫm lên chân một cô gái nên đã bị nhóm thanh niên đi cùng cô gái hành hung đến ngất xỉu.

Một số nhân chứng kể lại, bà cụ đi chùa Hương cùng con gái, khi đến khu vực sân cáp treo thì dẫm vào chân một cô gái và đã bị những người đi cùng cô gái này lao đến hành hung. Mặc cho người thân bà lão van xin cùng sự can ngăn của nhiều người có mặt xung quanh nhưng nhóm người trên vẫn lao vào hành hung khiến bà cụ ngất xỉu nằm tại chỗ.

Hôm nay 2/2 (tức mùng 6 Tết), trao đổi về sự việc trên, đại diện tổ tuần tra khu vực Thiên Trù thuộc Công an huyện Mỹ Đức xác nhận và cho hay, bà cụ chỉ bị thương nhẹ. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết. Hiện vụ việc được bàn giao cho đồn công an khu vực Hương Sơn tiếp tục giải quyết.

Thông tin thêm về sự việc, Đại tá Lê Xuân Văn - Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho biết, hiện hai bên đã có biên bản hòa giải. Vụ việc xuất phát từ chuyện người đi lễ ở khu vực chùa Thiên Trù quá đông nên cô gái đã vô tình dẫm lên chân bà cụ. Sau đó, hai bên đã có lời qua tiếng lại, một thanh niên trong nhóm cô gái gạt chiếc gậy của cụ già khiến bà cụ ngã ra đất.

Theo Đại tá Văn, trạm công an khu ở khu vực đã kịp thời can thiệp nên không có chuyện xô xát hay bà cụ bị thương như thông tin trên mạng xã hội lan truyền, đây chỉ là sự việc nhỏ và hai bên đã hoà giải xong.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.