Showbiz

Thực hư Goo Hye Sun bóp méo sự thật về Ahn Jae Hyun nhằm có lợi cho mình?

05/09/2019, 16:16

Goo Hye Sun bị tố đã bóp méo nhiều câu chuyện để có lợi cho bản thân mình, khi nói về những rắc rối trong hôn nhân với Ahn Jae Hyun.

img
Sự thật về việc ly hôn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun ra sao vẫn chưa tới hồi kết.

Ngày 5/9, Ilgan Sport đã đăng tải thông tin độc quyền, cho rằng nữ diễn viên Goo Hye Sun đã "bóp méo sự thật" thông tin trong những bài đăng của mình trên Instagram. Đó là câu chuyện liên quan tới buổi sinh nhật của Ahn Jae Hyun vào ngày 1/7/2019.

Trước đó ngày 21/8, Goo Hye Sun cho biết, Ahn Jae Hyun đã nói anh muốn ăn súp củ cải thịt bò vào ngày sinh nhật của mình. Do đó, cô đã dậy từ sớm để nấu nướng cho chồng. Thế nhưng, anh chỉ ăn một hai thìa rồi đi ra ngoài. Sau đó, cô đã phát hiện những tấm hình anh vui vẻ ăn sinh nhật với những cô gái khác.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn của Ilgan Sport với những người quen của Ahn Jae Hyun, sự thực là nam diễn viên đã có lịch trình đột xuất về vấn đề kịch bản của bộ phim truyền hình sắp tới vào đúng ngày sinh nhật của mình. Những người này cho hay, sau khi ăn sáng ở nhà, Ahn Jae Hyun đã đến văn phòng của các stylist. Tại đây, anh được họ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ bất ngờ.

Những hình ảnh được chụp lại rằng Ah Jae Hyun đón sinh nhật cùng những người con gái khác được cho là chụp từ bữa tiệc này. Sau bữa tiệc, nam diễn viên đã đến tòa nhà MBC để tham gia buổi đọc kịch bản bộ phim "People With Flaws".

Sau khi kết thúc buổi đọc kịch bản, toàn bộ diễn viên và nhân viên trong ê-kíp đoàn phim đã đi ăn tối như một thông lệ. Theo thông tin từ tờ Ilgan Sport, Ahn Jae Hyun thậm chí còn cảm ơn Goo Hye Sun về bữa sáng sinh nhật thông qua tin nhắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.