Showbiz

Thực hư Lisa chịu chơi, thuê chuyên cơ riêng đi cùng V và Park Bo Gum

30/06/2022, 10:28

Chiếc chuyên cơ được cho là do Lisa đã thuê hoặc mua, và cô mời V (BTS) cùng Park Bo Gum đi cùng chuyến đi sang Paris.

Tin đồn Lisa - thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Black Pink "chịu chơi" khi thuê hẳn một chuyên cơ riêng gây chú ý những ngày qua. Nữ thần tượng được cho là đã bỏ rất nhiều tiền để thuê chiếc chuyên cơ "sang, xịn, mịn" này.

img

Hình ảnh Lisa chụp tạo dáng bên chiếc chuyên cơ, khoe vòng eo nhỏ nhắn

Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc đã khẳng định thông tin này là sai sự thật. Theo SBS News, chiếc máy bay này thực tế do nhãn hàng thuê cho 3 người nổi tiếng.

Trước đó, bộ ba Lisa, V (BTS) và nam diễn viên Park Bo Gum thu hút sự chú ý khi cùng góp mặt tại show diễn của thương hiệu thời trang đình đám Celine Men ở Paris, Pháp.

Cùng với đó, thông tin Lisa đã thuê/mua một chiếc máy bay riêng và mời V của BTS và Park Bo Gum đi cùng chuyến đi càng gây chú ý về độ chịu chơi của nữ thần tượng nhóm Black Pink.

Sau đó, Lisa cũng đăng tải những hình ảnh chụp trên máy bay riêng đầy tận hưởng. Trang tin Clout News cho biết, chuyên cơ riêng chở 3 ngôi sao đến Pháp do Lisa đích thân thuê. Trang tin này còn khẳng định, Lisa đã chi trả toàn bộ phí thuê máy bay. V (BTS) và Park Bo Gum được mời đi cùng.

img

Nữ thần tượng tận hưởng khoảnh khắc thoải mái trên máy bay

img

Không gian sang trọng bên trong chiếc chuyên cơ được đặt riêng cho 3 ngôi sao nổi tiếng

Theo Koreaboo, thực tế những thông tin này xuất hiện khi một người kỹ sư máy bay tư nhân là Josh Jung chia sẻ hình ảnh bên trong máy bay và gắn thẻ tên Lisa. Khi người hâm mộ thắc mắc tại sao Josh Jung chỉ tag Lisa dù có ba nghệ sĩ trên máy bay.

Người này đã giải thích cho một người hâm mộ rằng, anh chỉ làm một chiếc máy bay mà Lisa đã mua.

Nhiều người đưa tin theo chia sẻ của Josh Jung gây ra sự nhầm lẫn. Sau đó, vị kỹ sư máy bay này vẫn để hình ảnh chiếc máy bay trên trang cá nhân và không sửa lại những thông tin mình đưa ra. Tuy nhiên, anh đã khóa phần bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.