Showbiz

Thực hư Miko Lan Trinh bị cắt sóng vì bê bối tình ái

25/09/2021, 16:00

Thông tin Miko Lan Trinh bị cắt hợp đồng với kênh The One Radio vì bê bối tình ái gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, một tài khoản Phạm Hà Hiệp tự nhận là đại diện cho kênh The One Radio - tần số FM 102.7 MHz - Đài tiếng nói Việt Nam đăng thông báo, phía đài đã thảo luận và đi đến quyết định ngưng hợp tác toàn diện với Miko Lan Trinh từ ngày 22/9/2021.

Đồng thời, những số phát sóng có nữ VJ này cũng bị huỷ bỏ toàn bộ bởi “hình ảnh Miko Lan Trinh đang xây dựng chưa phù hợp với định hướng của The One Radio”.

img

Phía Miko Lan Trinh khẳng định, cô vẫn đang giải quyết với công ty, không có chuyện bị cắt sóng

Tuy nhiên, chia sẻ với Báo Giao thông, Kenji – quản lý của Lan Trinh và cũng là bạn trai cô phủ nhận thông tin này. Anh cho biết hiện tại, Lan Trinh và công ty The One Radio đang im lặng để giải quyết vụ việc suốt thời gian qua. Hoàn toàn không có chuyện Lan Trinh bị hủy hợp đồng làm việc.

Ngoài ra, đại diện của nữ VJ khẳng định, anh Phạm Hà Hiệp chỉ là người quản lý fanpage của kênh, không phải đại diện phát ngôn của công ty.

Kenji cũng đính chính, kênh The One Radio là kênh của một công ty nhỏ. Miko Lan Trinh là cộng tác viên của kênh này. Kênh này không liên quan tới XoneFM (Xone Radio) như nhiều thông tin xuất hiện trên mạng hiện nay.

“Chúng tôi đang vướng vào một vụ vu khống và đang im lặng để thu thập thông tin gửi tới công an. Rất nhiều thông tin xuyên tạc thời gian qua ảnh hưởng nghiêm trọng tới chúng tôi. Công ty The One Radio và chúng tôi đã thỏa thuận hai bên im lặng để giải quyết ổn thỏa trước. Công ty cũng nói lại sẽ làm việc lại với bạn Hiệp”, Kenji chia sẻ.

img

Thông báo gây xôn xao về việc Miko Lan Trinh bị cắt sóng

Nói thêm về những ồn ào thời gian qua, Kenji khẳng định, những tin nhắn nhạy cảm tục tĩu được cho là giữa anh và Lan Trinh lan truyền trên mạng đều là giả. Thậm chí, anh còn bị khủng bố điện thoại suốt 1 tháng qua.

“Tôi đã giữ im lặng để âm thầm thu thập bằng chứng để khởi kiện, nhưng tôi nghĩ cách làm của mình đã sai. Tôi càng im lặng, sự việc càng bị đẩy đi xa, bị bóp méo và cả hai đều bị biến thành những kẻ không ra gì.

Những thông tin lộng ngôn thậm chí có thể giết chết hai con người. Thậm chí, Lan Trinh đã có lúc muốn tự tử”, Kenji nghẹn ngào.

img

Thời gian qua, Lan Trinh vướng ồn ào tình ái bên bạn trai chuyển giới

Thời gian qua, Miko Lan Trinh vướng vào cuộc "khẩu chiến" với một cô gái tự xưng là tình cũ của Kenji. Nữ ca sĩ bị tố là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai chuyển giới.

Thậm chí, trên mạng lan truyền những tin nhắn được cho là giữa Lan Trinh và Kenji, trong đó có dùng những từ ngữ nhạy cảm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Lan Trinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.