Showbiz

Thực hư Minh Béo bị bạn tù đánh?

04/04/2016, 09:16

Minh Béo nói bị bạn tù đánh, nhưng nguồn tin khác trước đó từng phủ nhận.

1459510259-1459495604-tu-nhan

Tin mới nhất cho biết Minh Béo bị bạn tù cùng phòng đánh

Theo thông tin mới nhất trên báo Thanh Niên, Minh Béo bị bạn tù đánh với lý do bạn của bạn tù đó khi vào thăm nói về anh và hiện anh không ngủ được, thường xuyên khóc.

Trong cuộc trò chuyện của ông Thuận Thành (cậu ruột cuả Minh Béo đã sống ở Mỹ hơn 20 năm), Minh Béo cho biết: “Tôi bị bạn tù đánh vì do bạn của bạn tù đó khi vào thăm nói về tôi. Hôm qua do có chị phóng viên bên báo Người Việt nói giúp tôi nên hôm nay tôi đã được đổi phòng", theo báo Thanh Niên.

Theo ghi nhận của PV trong chuyến thăm trên, hiện Minh Béo đang muốn đọc sách báo để đỡ buồn và hiện đã gặp được luật sư người Việt và theo lời luật sư căn dặn anh sẽ không nói gì thêm về vụ án cho đến khi có sự phán quyết của tòa. Anh cũng từ chối hé lộ danh tính luật sư sẽ biện hộ cho mình.

Liên quan đến vụ việc Minh Béo bị đánh trong tù, nghệ sĩ Uyên Thảo ngày 1/4 chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết, Minh Béo không bị đánh đập như báo chí đã đưa.

Cụ thể, theo lời Uyên Thảo kể lại, Bé Mập đến thăm Minh Béo vào chiều 1/4 (tính theo giờ Mỹ). Qua cuộc gặp, Bé Mập đã tranh thủ hỏi thăm sức khỏe và tinh thần Minh Béo hiện tại. Khác với nhiều thông tin dư luận truyền tai nhau trước đây, Minh Béo cho biết anh không bị đánh đập trong tù, không hề có hành động quẫn trí (đập đầu vào tường, cắn lưỡi tự tử) hay suy sụp tinh thần.

Theo Bé Mập, Minh Béo bị giam chung với một tù nhân người Philippines và bị người này bắt nạt nên anh gặp chút khó khăn, không bị đánh đập hội đồng trong tù như tin đồn.

Trước đó, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ trưa ngày 30/3 (giờ VN), một trong hai cán bộ TLSQ Việt Nam tại San Francisco cho biết sau khi gặp Minh Béo tại nhà tù Theo Lacy, Minh Béo nói rằng "điều kiện trong trại giam ổn, có bác sĩ đến khám sức khỏe, được ăn uống đầy đủ, không bị đánh đập gì".

Cũng theo vị đại diện TLSQ Việt Nam cho biết phiên tòa mà nghệ sĩ Minh Béo trình diện vào ngày 15/4 sắp tới không phải là phiên tòa xét xử sơ thẩm. Nó chỉ là một phiên điều trần để thu thập thêm thông tin, và sắp tới còn nhiều phiên điều trần khác. Hiện chưa rõ thời điểm diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm.

Trước đó, diễn viên hài Hồng Quang Minh nghệ danh Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Văn phòng Biện Lý Quận Cam, California đã đưa đơn kiện ông Hồng Quang Minh nghệ danh Minh Béo (SN 1977) ra Tòa Thượng Thẩm California, Orange County, về 3 tội danh: Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; Toan có hành động dâm ô trẻ em dưới 14 tuổi; Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Theo thông cáo của Biện lý Quận Cam, nếu bị kết tội, ông Hồng Quang Minh có thể bị tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang, đồng thời phải ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.