Showbiz

Thực hư Minh Béo được tại ngoại nếu có 100 nghìn USD

17/04/2016, 19:38

Luật sư đại diện của Minh Béo khẳng định, chỉ cần mua bảo hiểm 100 nghìn USD và được tòa án đồng ý...

2_47637

Gia đình Minh Béo vẫn đang băn khoăn chuyện lo tiền tại ngoại cho Minh Béo.

Trong phiên toà luận tội ngày 15/4 tại Mỹ, Minh Béo đã phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Thẩm phán vẫn giữ nguyên mức tiền tại ngoại để Minh Béo tại ngoại là 1 triệu USD cho dù luật sư đã cố xin giảm con số này xuống.

Dẫu vậy, gia đình đang rất băn khoăn chuyện lo tiền thế chân cho Minh Béo.

Trao đổi với Zing.vn, ông Đỗ Phủ, luật sư đại diện của Minh Béo khẳng định trên thực tế, chỉ cần mua bảo hiểm 100 nghìn USD và được tòa án đồng ý, nam diễn viên sẽ được tại ngoại. “Nếu không có 1 triệu USD thì Minh Béo phải có 1 căn nhà thế chân, tiền mua bảo hiểm lên tới 100 nghìn USD”, luật sư cho biết.

“Nếu lo được 100 nghìn USD tiền bảo hiểm và được tòa chấp nhận quản thúc tại gia thì Minh Béo sẽ được tại ngoại. Tuy nhiên, tôi không chắc gia đình lo được số tiền đó”, luật sư giải thích.

Trước đó, cộng đồng người Việt tại Mỹ đồn Minh Béo có một căn nhà ở California. Cụ thể, trong phiên toà luận tội, luật sư xác nhận qua Mỹ, Minh Béo sống trong một căn nhà ở thành phố Garden Grove.

Tuy nhiên, theo Gia đình & xã hội, chồng Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor, người xem tường thuật tại phiên toà điều trần đã cho biết, nghệ sĩ Minh Béo ở chung với bạn ở thành phố Garden Grove, không phải có gia đình ở đó.

Ngoài ra, trước đó theo VietnamNet thì gia đình Minh Béo sang Mỹ phải ở nhờ người thân chứ họ không được ở nhà riêng của Minh Béo bên Mỹ. Vậy nên, việc danh hài sở hữu nhà ở Mỹ được nhiều người cho là một thông tin thiếu chính xác.

Hiện các thành viên gia đình Minh Béo đều đang rất bối rối. Anh chị của nam diễn viên đều không định cư tại Mỹ nên sẽ không thể ở đây cho đến khi vụ án kết thúc. Ngày 18/4, chị Hồng Thủy Tiên sẽ trở về Australia, còn anh Phước Kiên cũng sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Theo dự kiến, phiên xét xử Minh Béo lần thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 13/5. Phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào ngày 10/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.