Bóng đá

Thực hư mức lương "bèo" Quang Hải nhận ở đội bóng Pháp

28/06/2022, 13:33

Quang Hải được cho là nhận khoảng 5-7 tỷ/mùa khi gia nhập Pau FC theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ kiểm tra y tế tại đội bóng mới trước khi hoàn tất mọi thủ tục gia nhập.

img

Quang Hải khi còn thi đấu cho Hà Nội FC

Tuy danh tính đội bóng này chưa được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin trong nước lẫn quốc tế đều khẳng định Quang Hải sẽ khoác áo Pau FC.

Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Điều người hâm mộ quan tâm nhất hiện nay là cầu thủ Việt Nam sẽ nhận mức lương bao nhiêu ở đội bóng Pháp.

Một vài nguồn tin cho hay, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ nhận 200 nghìn euro tới 300 nghìn euro/mùa, tương đương khoảng 5-7 tỷ đồng/mùa.

Nếu con số trên chính xác, Quang Hải rõ ràng phải hi sinh rất nhiều bởi ở V-League, nhiều đội bóng sẵn sàng trả anh không dưới 10 tỷ/mùa.

Dù ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải cho hay ông chưa bao giờ tiết lộ mức lương của thân chủ mình nhưng con số vừa nêu không hẳn thiếu căn cứ.

Thứ nhất, Pau FC là đội bóng có quỹ lương thấp bậc nhất Ligue 2. Thứ 2, bản thân ông Văn cũng nhiều lần khẳng định Quang Hải phải đánh đổi tiền bạc để có môi trường phát triển tốt.

Về cơ hội ra sân của Quang Hải tại Pau FC, ông Văn cũng cho rằng không ai đảm bảo anh sẽ được ra sân bao nhiêu trận, tất cả phụ thuộc vào nỗ lực của cầu thủ Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.