An ninh hình sự

Thực hư nam thanh niên treo cổ nghi bị sát hại ở Hòa Bình

08/05/2018, 19:05

Cơ quan công an thông tin về vụ nam thanh niên treo cổ nghi bị sát hại ở Hòa Bình.

nghi-an-nam-thanh-nien-bi-sat-hai-chet-trong-tu-th

Nam thanh niên được phát hiện trong tư thế treo cổ

Ngày 8/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về một thi thể được phát hiện trong tư thế treo cổ và đặt nghi vấn có án mạng xảy ra tại Khu 1, Thị Trấn Cao Phong., huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.

Theo thông tin trên mạng, vụ việc xảy ra ngày 6/5, nam thanh niên tên Bùi Minh Thực, sinh năm 1989, xóm Khụ - Bắc Phong - Cao Phong, được phát hiện trong tình trạng treo cổ ở đập nhà bà Dậu, nghi vấn nam thanh niên không phải tự tử mà bị đánh đập đến chết và bị treo cổ để tạo hiện trường giả.

Ngay sau khi thông tin được đưa lên, nhiều người đã vào comment, đưa ra các giả thiết: "Nếu nạn nhân treo cổ tự tử, người phải tím tái chứ không thể vàng như vậy được. Nếu như nạn nhân muốn tự tử thì có rất nhiều cách và chỗ để tự tử, tại sao nạn nhân lại chọn bờ hồ này để tự tử. Nhìn vào ảnh cho thấy bờ hồ không thể sâu đến mức mà nạn nhân có thể treo cổ tự tử được và đây không phải giữa lòng hồ. Nạn nhân chết trong tình trạng cởi trần .... vậy áo nạn nhân đâu ...?. Nếu có ý định tự tự thì chắc chắn sẽ rất ít người chọn cách cởi trần để tự tử. Nạn nhân không phải tự tử ở nhà mà là tự tử ở nơi khác xa nhà như vậy chẳng có lý do nào nạn nhân cởi trần rồi 1 mình ra bờ hồ tự tử cả".

Ngày 8/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Bùi Thế Thành, Trưởng Công an huyện Cao Phong xác nhận, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cao Phong đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với phòng PC45, PC54- Công an tỉnh Hòa Bình bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Qua xác nhận, nạn nhân tên là Bùi Minh Thực (SN 1989, trú tại xóm Khụ, xã Bắc Phong, huyện Cao Phong). Tuy nhiên, đây không phải là vụ án mạng như trên mạng xã hội lan truyền mà là vụ tự tử, treo cổ dẫn đến tắc thở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.