Âm nhạc

Thực hư Nathan Lee “chơi lớn”, mua độc quyền các hit của Cao Thái Sơn

20/05/2021, 16:06

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền những ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, mà Cao Thái Sơn hát thành hit. Nhạc sĩ lên tiếng.

img

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền những ca khúc hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee bất ngờ đưa ra tuyên bố anh đã mua độc quyền các hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như “Con đường mưa”, “Pha lê tím”, “Tình yêu trở lại”, “Cầu vồng sau mưa”... Anh cũng cho biết trong thời gian sắp tới, anh sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới cho khán giả.

Đáng nói, những ca khúc này đều là những bản hit đình đám qua sự thể hiện của Cao Thái Sơn, làm nên tên tuổi của anh. Hiện nay khi trình diễn trên nhiều sân khấu, thi thoảng anh vẫn hát những ca khúc này.

img

Tuyên bố của Nathan Lee gây chú ý

Bởi thế nhiều người cho rằng, Nathan Lee đang tìm cách “chơi đểu” Cao Thái Sơn sau ồn ào của hai người thời gian qua, vì khi anh mua độc quyền các ca khúc trên, nếu Cao Thái Sơn muốn hát sẽ phải xin phép Nathan Lee. Tuy nhiên, cũng có người nghi ngờ thực hư điều này.

Thông tin với Báo Giao thông, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xác nhận đây là sự thật, và Nathan Lee chỉ mua 4 bài được kể tên chứ không phải tất cả.

“Trước đây, Cao Thái Sơn mua độc quyền những ca khúc này và hợp đồng chỉ kéo dài 2 năm, mua từ năm 2008 và hợp đồng độc quyền đã hết hạn từ năm 2010. Hầu như tất cả hợp đồng độc quyền ở Việt Nam đều có thời hạn chứ không phải mãi mãi”, nam nhạc sĩ cho biết. Tuy nhiên, anh không tiết lộ chính xác thời hạn mua độc quyền những bài hát này của Nathan Lee.

img

Cao Thái Sơn từng mua độc quyền các ca khúc trên, nhưng hợp đồng độc quyền đã hết hạn từ lâu

Thời gian qua, Nathan Lee và Cao Thái Sơn nảy sinh mâu thuẫn bắt đầu từ khi giọng ca của “Con đường mưa” đứng ra bênh vực Ngọc Trinh giữa lùm xùm liên quan đến Nathan Lee. Sau đó, cả hai xảy ra một cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Thậm chí, Nathan Lee còn đe dọa Cao Thái Sơn là “gặp đâu đấm đấy”, cũng như liên tục livestream “bóc phốt”, tố ca sĩ họ Cao lừa tình, tiền.

Hiện tại, Cao Thái Sơn giữ im lặng, không có thêm bất cứ động thái đáp trả nào dành cho Nathan Lee. Ngoài ra, những bài đăng công kích Nathan Lee hay bệnh vực Ngọc Trinh trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn đều đã xoá hết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.