An ninh hình sự

Thực hư người đàn ông bị đánh gục vì nghi bắt cóc trẻ em

02/08/2017, 09:17

Nhiều chia sẻ trên mạng xã hội lan truyền thông tin một người đàn ông bị vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em.

danh-nguoi-vi-nghi-bat-coc-tre-em

Thông tin trên mạng xã hội cho rằng người đàn ông bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em

Chiều qua (1/8), trên mạng xã hội lan truyền rất nhanh một đoạn video ghi lại cảnh người dân xúm lại vây đánh một người đàn ông. Người đàn ông bị đánh đầu vẫn đội mũ bảo hiểm, nằm dưới đất. Tiếp sau đó, một số người còn dùng dây trói ngược tay người đang ông này về phía sau, dù nạn nhân đã gục nằm trên vỉa hè nhưng một số khác vẫn lao vào hành hung.

Đính kèm đoạn video là thông tin cho rằng người đàn ông này bị người dân vây đánh do nghi có hành vi bắt cóc trẻ em. Thậm chí có tài khoản facebook chia sẻ thông tin này khẳng định, người đàn ông bị đánh có hành vi bắt cóc trẻ em tại khu vực trường Mầm non Yên Hoà (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Một số khác lại cho rằng vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy.

Tuy nhiên, liên quan đến sự việc này, sáng 2/8, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa phủ nhận thông tin có vụ người dân vây đánh người nghi bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn.

Trong khi đó, lãnh đạo Công an phường Yên Hòa xác nhận, vụ việc trên xảy ra trên địa bàn phường, ở khu vực gần trường Mầm non Yên Hòa. Tuy nhiên, theo lãnh đạo công an phường này, người đàn ông bị đánh vì nghi trộm cắp tài sản, không phải bắt cóc trẻ em như các thông tin trên mạng xã hội đăng tải.

Công an phường Yên Hoà cũng cho biết đã đưa đối tượng nghi trộm cắp tài sản về trụ sở, cho đi khám và đang đấu tranh làm rõ hành vi của đối tượng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.