Hồ sơ tài liệu

Thực hư ông Trump bị tố sàm sỡ phụ nữ?

13/10/2016, 09:08
image

Tờ NY Times hôm qua (12/10) cho đăng tải bài phỏng vấn 2 phụ nữ với các thông tin liên quan tới Donald Trump.

Cuml3D1VIAASUPn

Jessica Leeds - một trong 2 phụ nữ xuất hiện trong bài viết của New York Times.

Theo đó, trong cuộc tranh luận thứ hai hôm 9/10, khi được hỏi về việc ông từng làm những chuyện khiếm nhã với phụ nữ hay không, tỷ phú Donald Trump khẳng định ông "chỉ nói chứ chưa bao giờ làm".

Tuy nhiên, trái với phát ngôn của ông Trump, ít nhất hai người phụ nữ đã bác bỏ khẳng định của ông Trump.

"Tôi đã muốn đấm vào màn hình tivi", bà Jessica Leeds, 74 tuổi, sống ở Manhattan, New York, nói về khoảnh khắc nghe ông Trump trả lời trên truyền hình tối 9/10.

Leeds kể cách đây hơn 30 năm, một lần đi công tác, bà đã ngồi gần ông Trump ở khoang hạng nhất trên chuyến bay đến New York. Theo lời bà Leeds, khoảng 45 phút sau khi cất cánh, vị doanh nhân nhấc thanh chắn giữa 2 ghế, “sờ ngực và cố đặt tay lên váy bà”. Người phụ nữ nay đã hơn 70 tuổi thậm chí còn mô tả, tay của Trump lúc đó giống như “một con bạch tuộc” vậy.

Video Donald Trump dọa bỏ tù Hillary Clinton:

Mọi chuyện không dừng lại ở đó, Rachel Crooks, sống tại Ohio, cũng đã chia sẻ với New York Times về lần gặp ông Trump năm 2005 khi cô 22 tuổi. Khi đó Crooks đang là nhân viên lễ tân tại Bayrock Group - một công ty có trụ sở tại tòa nhà Trump Tower.

Cô này kể một lần đi thang máy, cô gặp Trump, lễ phép chào hỏi vị tỷ phú và ông bắt tay cô. Nhưng sau đó, Trump bắt đầu hôn má, thậm chí “ông ta hôn môi tôi”, Crooks kể.

“Tôi vô cùng khó chịu khi ông ta tỏ ra coi thường tôi nên mới hành xử như vậy”, Crooks bức xúc.

Ngay sau khi các thông tin được NY Times đăng tải, đội vận động tranh cử của ông Trump lập tức phản ứng gay gắt, coi đây là những thông tin hư cấu, bịa đặt nguy hiểm và cho rằng New York Times đang cố gắng hạ thấp danh dự của ông Trump. “Toàn bộ những gì viết trong đây là hư cấu. Câu chuyện 2 phụ nữ đó kể đúng là chỉ có trong “tiểu thuyết”, đội tranh cử của ông Trump tuyên bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.