Điện ảnh

Thực hư phim "Sống chung với mẹ chồng" sẽ có phần 2?

14/07/2017, 14:17

Nếu được khán giả ủng hộ, rất có thể phần 2 bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" sẽ được sản xuất.

anh-hau-truong-vui-nhon-phim-song-chung-voi-me-cho

Nếu được khán giả ủng hộ, rất có thể phần 2 bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" sẽ được sản xuất.

Bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" từng làm mưa làm gió trên MXH vừa kết thúc trong sự tiếc nuối, hụt hẫng của nhiều khán giả hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự "thèm thuồng" khi muốn bộ phim sẽ có thêm nhiều tập hơn nữa, trong đó, phần lớn các ý kiến cho rằng kết phim còn "nhạt", nhiều câu chuyện còn bỏ ngỏ hay đưa ra câu hỏi liệu rằng phim có phần 2 hay không...

Để lý giải những thắc mắc này của khán giả, theo VTV, mới đây, nhà báo Đặng Thiếu Ngân - biên kịch của Sống chung với mẹ chồng - đã có những chia sẻ với khán giả. Trong cuộc trò chuyện trực tuyến trên Facebook cá nhân của diễn viên Bảo Thanh - nàng dâu Minh Vân của "Sống chung với mẹ chồng", nhà báo Đặng Thiếu Ngân nói rằng với cái kết của phim,  khán giả có quyền hy vọng bộ phim sẽ có phần 2 nhưng việc phim có phần 2 hay không, chị không có quyền quyết định. Theo chị, điều đó còn phụ thuộc vào nhà sản xuất - VFC.

Cũng theo báo Thể thao Văn hóa, diễn viên Bảo Thanh và biên kịch Đặng Thiếu Ngân cho rằng, họ không có quyền quyết định bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" có phần hai hay không, tuy nhiên mọi người có quyền hy vọng điều này. Nữ biên kịch nói nếu được khán giả ủng hộ và có phần 2 của bộ phim thì chị sẽ nghe và tương tác với khác giả nhiều hơn để xem mọi người mong chờ điều gì nếu có phần sau?

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.