Đời sống

Thực hư Phó hiệu trưởng bắt học sinh ăn thức ăn đã quăng vào thùng rác?

21/04/2022, 05:49

Theo nhà trường, thầy Phó Hiệu trưởng “sơ suất” không biết học sinh đã quăng thức ăn vào thùng rác, nên chỉ kêu để ở đâu thì lấy lại ăn.

Tối 20/4, lãnh đạo Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) thông tin với báo chí về việc, một Phó Hiệu trưởng của trường “sơ suất” kêu học sinh ăn thức ăn khi đã quăng vào thùng rác.

Trước đó, vào ngày 18/4, thầy L.T.Đ., Phó Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển đi kiểm tra nề nếp học sinh.

img

Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (phường 1, TP Cà Mau) - nơi xảy ra vụ việc thầy Phó Hiệu trưởng “sơ suất” kêu học sinh ăn thức ăn khi đã quăng vào thùng rác.

Quá trình kiểm tra, thầy Đ. phát hiện có 6 học sinh lớp 12 (4 nữ và 2 nam) mang thức ăn vào lớp để ăn.

Thế nhưng, theo quy định của trường không cho học sinh ăn trong lớp, nên thầy Đ. bảo 6 em học sinh trên ra ghế đá trước sân trường ngồi ăn.

Khi đi ra ngoài, có 2 học sinh nam quăng thức ăn đi. Sau khi kiểm tra một vòng và trở lại, thầy Đ. thấy 2 nam học sinh không có thức ăn trong tay nên yêu cầu đi lấy lại ăn.

"Lúc đó, thầy Đ. không biết học sinh đã quăng thức ăn vào thùng rác, nên chỉ kêu để ở đâu thì lấy lại ăn”, một lãnh đạo Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển thông tin thêm.

Sau khi sự việc xảy ra, thầy Đ. đã gặp nhà trường và học sinh, thừa nhận có “sơ suất” không kiểm tra việc học sinh để thức ăn ở đâu, chứ nếu biết thì đã không làm như vậy.

Đồng thời, thầy Đ. đã nhận khuyết điểm và xin lỗi học sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.