Showbiz

Thực hư RM BTS bí mật hẹn hò với phụ nữ giàu có

01/01/2022, 08:46

Đích thân trưởng nhóm RM của BTS đã đưa ra phản hồi về những tin đồn hẹn hò gần đây của mình.

Sau thành viên Jungkook, tới lượt trưởng nhóm RM mới đây cũng bị đồn đang hẹn hò với một người ngoài ngành giải trí.

RM mới đây đã lên tiếng về những tin đồn vây quanh mình. Trên trang Weverse, nam thần tượng có những dòng chia sẻ ngầm khẳng định tin đồn hẹn hò là sai sự thực. Anh viết: “Tôi không biết người đó là ai, nhưng con chó xù đó là chó xù của bạn tôi”, RM chia sẻ.

img

RM bị đồn đang hẹn hò với một người ngoài ngành giải trí

Theo Koreaboo, chú chó xù mà RM đề cập chính là thứ được một YouTuber gọi là bằng chứng để tung tin trưởng nhóm BTS đang hẹn hò. Bởi, cũng có một người phụ nữ khác chía sẻ trên instagram của mình hình ảnh của chú chó xù giống hệt chú chó mà RM ôm.

Trước đó, một Youtuber lan truyền thông tin RM đang hẹn hò với một phụ nữ giàu có không phải là người nổi tiếng. Thậm chí, cả hai còn thể hiện rõ điều này qua những bài đăng trên instagram. Cả hai chụp ảnh tại cùng một địa điểm, có nhiều món đồ giống nhau.

Ví như, cả hai ôm một chú chó xù rất giống nhau. Ngoài ra, Youtuber này tung thêm bằng chứng là hình ảnh RM đang tạo dáng trước một tác phẩm nghệ thuật tại phòng trưng bày PKM.

img

Trưởng nhóm BTS chỉ ôm một chú chó xù cũng bị đồn hẹn hò

Theo người này, đó cũng chính là phòng trưng bày mà người phụ nữ kia cũng có mặt check-in với lời bình: “Chỉ có hai chúng tôi”. Dựa trên những chứng cứ này, Youtuber suy đoán RM bí mật hẹn hò ở những địa điểm vắng người, như phòng trưng bày nghệ thuật.

Ngay sau đó, BigHit Music – công ty quản lý của BTS đã nhanh chóng “dập tắt” tin đồn khi phản bác các thông tin. “Tin RM đang có mối quan hệ tình cảm không phải sự thực”, BigHit khẳng định.

img

RM chụp ảnh tại phòng trưng bày nghệ thuật

img

Người phụ nữ cũng chụp ảnh tại phòng nghệ thuật này

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi. Bởi, YouTuber lan truyền thông tin này cũng chính là người đã tung nhiều thông tin khác về các thành viên trong nhóm. Nếu không phải người bám sát và theo dõi được BTS, khó có thể nắm bắt hết được những việc riêng tư của từng thành viên.

Với danh tiếng của mình, BTS liên tục đứng trước hàng loạt tin đồn, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Do đó, không ít người cũng bày tỏ hy vọng BigHit sẽ có những phương án để quản lý các thông tin, xử lý những người tung tin đồn thất thiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.