Showbiz

Thực hư rò rỉ hình ảnh bụng bầu của Nhã Phương?

15/08/2018, 17:26
image

Một đoạn clip ghi cảnh Nhã Phương trao quà cưới cho em gái đang được cư dân mạng chia sẻ.

4747_nha-phuong-mang-thai-1

Đoạn clip ghi cảnh Nhã Phương trao quà cưới cho em gái 

Những ngày gần đây, tin đồn về chuyện tình của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang lại bắt đầu "nóng" trở lại. Cụ thể, tin đồn Nhã Phương đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang và cặp đôi được cho là đang chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch sắp tới. Tuy nhiên, liên hệ với quản lý của nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu", người này từ chối đưa ra bình luận vì đây là thông tin cá nhân của Nhã Phương.

Sau đó, một người bạn của Nhã Phương cũng chia sẻ một bức ảnh Nhã Phương đang đi chơi ở Ninh Bình với trang phục là  áo crop-top, quần jean ôm sát lộ rõ vòng eo thon gọn, như ngầm đáp trả tin đồn đang được lan truyền.

38885431_2113270435604404_5569441846871982080_n

Hình ảnh Nhã Phương đi chơi ở Ninh Bình.

Mọi chuyện dường như đã hạ nhiệt hơn thì mới đây, một đoạn clip ghi nhận cảnh Nhã Phương trao quà cưới cho em gái lại được dân mạng chia sẻ và cho rằng thêm một "bằng chứng" về việc cô mang bầu.

Trong đoạn clip được đăng tải trên 1 fanpage về showbiz, nhiều người cho rằng vòng 2 của nữ diễn viên to bất thường và nghi ngờ Nhã Phương đúng là đã mang thai 3 tháng. Một luồng bình luận khác lại cho rằng do lỗi trang phục nên đã để lộ khuyết điểm và do góc máy nghiêng nên việc vòng bụng nhô ra là chuyện bình thường.

Hiện tại thông tin Nhã Phương có mang thai thật hay không vẫn chưa được những người trong cuộc chính thức lên tiếng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.