Showbiz

Thực hư Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy "đường ai nấy đi"?

22/11/2016, 19:24
image

Tin đồn Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ông-bầu-Quang-Huy-quản-lý-của-Sơn-Tùng-MTP-nói-Rap

Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy.

Sơn Tùng M-TP hiện đang là một trong số những cái tên đình đám nhất làng âm nhạc Việt Nam. Bất cứ phát ngôn hay bộ trang phục nào của Sơn Tùng cũng đều trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Từ một chàng trai yêu ca hát của giới underground, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở thành người tạo nên trào lưu trong giới trẻ.

Sau 2 năm gia nhập Văn Production và tỏa sáng rực rỡ, Tùng chia tay Văn Production và về với công ty Wepro của vợ chồng ông bầu, nhạc sĩ Quang Huy, người tạo ra những cái tên đình đám như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, HAT,...

Sơn Tùng M-TP nổi danh với những ca khúc hit mà bất cứ bạn trẻ nào cũng từng nghe qua như “Em của ngày hôm qua”, “Nắng ấm xa dần”, “Cơn mưa ngang qua”, “Chúng ta không thuộc về nhau”,... Tuy nhiên, kể từ khi trình làng và đứng trên sân khấu tới nay, Sơn Tùng liên tục dính scandal đạo nhái, từ phong cách, trang phục cho tới giai điệu bài hát.

Xem thêm video:

Mặc dù vậy, chàng ca sĩ trẻ quê Thái Bình vẫn đứng vững trong giới âm nhạc và tiếp tục nổi tiếng hơn nữa, bất chấp dư luận trái chiều. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng có được sự thành công như vậy là bởi có một ông bầu mát tay và “lắm chiêu nhiều trò” đứng sau che chở. Cả hai luôn dành cho nhau những lời “có cánh”, xuất hiện như hình với bóng trong các sự kiện.

Tuy nhiên, theo Dân trí, gần đây rộ lên tin đồn Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huyđường ai nấy đi” khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Theo đó, tin đồn này đã âm ỉ từ giữa năm 2016 nhưng cho đến tận đầu tháng 11/2016, nhiều người mới thêm phần chắc nịch bởi phía ông bầu Quang Huy và Sơn Tùng không còn xuất hiện cùng nhau. Không những thế, trên trang cá nhân Facebook, Sơn Tùng và vợ Quang Huy – ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã hủy kết bạn.

Trước tin đồn này, phía Wepro không đưa ra bất kỳ bình luận gì. Trong khi đó, Sơn Tùng chỉ nói rằng: “Mọi người sẽ có câu trả lời trong thời gian tới”, theo Một thế giới.

Xem thêm video:

Tuy nhiên, một số cộng sự của cả hai bên đều khẳng định rằng “chàng trai tạo hit” vẫn đang thuộc về Wepro và nếu hai bên có bất đồng, tranh cãi thì cũng là chuyện thường tình trong công việc.

Được biết, nếu theo kế hoạch, Wepro sẽ đưa Sơn Tùng sang thị trường Hàn Quốc vào năm 2017 để phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Trong diễn biến liên quan, hôm 20/11 vừa qua, Sơn Tùng M-TP bị bắt gặp đang phiêu theo một đoạn nhạc. Nhiều người cho rằng đây có thể là giai điệu trong ca khúc mới của anh. Tuy nhiên, ngay khi đoạn clip ghi lại được phát tán, nhiều khán giả cho rằng đoạn nhạc này có giai điệu giống ca khúc Cheap Thrills của Sia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.