Bóng đá

Thực hư thông tin bầu Hiển muốn lấy "báu vật" của bầu Đức?

07/09/2022, 12:54

Một đại diện từ phía Hà Nội FC đã phủ nhận thông tin đội bóng của bầu Hiển muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nếu cầu thủ này chia tay HAGL.

Mới đây, khi chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Văn Toàn đã bóng gió mình và đồng đội có thể sẽ chia tay đội bóng phố núi khi V-League 2022 khép lại.

"Việc tạo được kỳ tích hay không, chính xác hơn là vô địch thì tôi cũng không nghĩ tới. Bây giờ toàn đội chưa chắc điều gì hết.

Trụ hạng hay tốp 5, 6 gì cũng chưa biết nên chúng tôi cố gắng từng trận. Chúng tôi hạn chế nghĩ đến những thứ cao hơn để không bị áp lực.

Tôi nghĩ dù sao đây cũng là năm cuối của một vài cầu thủ, có thể chúng tôi sẽ không thi đấu cùng nhau nữa nên sẽ cố gắng từ giờ đến cuối mùa giải sao cho thật tốt".

img

Phía Hà Nội FC phủ nhận việc muốn chiêu mộ Văn Toàn của HAGL.

Được biết, Văn Toàn và một số ngôi sao HAGL sẽ hết hợp đồng với đội bóng phố Núi sau khi V-League 2022 khép lại. Vì thế trong thời gian qua đã có không ít sự quan tâm về chuyện tương lai của các cầu thủ này.

Thì vào hôm qua 6/9, nhiều nguồn tin cho rằng, tiền đạo quê Hải Dương sẽ khoác áo Hà Nội FC từ mùa giải năm sau nếu chia tay HAGL.

Trước thông tin này, một đại diện của đội bóng Thủ đô đã phủ nhận việc liên hệ với cầu thủ của HAGL ở thời điểm hiện tại.

Người đại diện này cũng chia sẻ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng sẽ chỉ được bắt đầu sau thời điểm V-League 2022 kết thúc.

Khoảng cách từ V-League 2022 đến V-League 2023 lên tới hơn 3 tháng. Đó là khoảng thời gian đủ để Hà Nội FC “đi chợ” trước mùa bóng mới. .

Ngoài ra, một lý do khiến Hà Nội chưa quan tâm tới Văn Toàn là do vị trí thi đấu giữa Văn Toàn và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết trùng nhau.

Không những vậy, chi phí lót tay và lương của Văn Toàn chắc chắn ở mức rất cao.

Phía Hà Nội FC cũng cân nhắc sử dụng khoản tiền đó cho một ngoại binh châu Á, nếu như CLB được tham dự AFC Champions League vào mùa tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.