Điều tra

Thực hư thông tin "chồng tử vong vì bị vợ cắt bộ phận sinh dục" ở Hà Đông

24/05/2019, 18:31

Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh rùng rợn với cảnh một người đàn ông nằm trên vũng máu và cho rằng nạn nhân tử vong vì "bị vợ cắt bộ phận sinh dục".

img
Thông tin người đàn ông bị vợ cắt của quý là sai sự thật

Ngày 24/5, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh ghi lại cảnh người đàn ông nằm trên vũng máu và kêu cứu. Một số thông tin cho rằng người này bị vợ cắt bộ phận sinh dục và tử vong. Tuy nhiên, theo xác minh của PV Báo Giao thông, đây là thông tin sai sự thật.

Theo ghi nhận của PV, vụ việc xảy ra tại căn nhà cấp 4 gần khu vực cầu Đen, phố Nhuệ Giang thuộc địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội.

Một nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng cùng ngày. Thời điểm đó, mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ căn nhà nói trên. Khi chạy tới, mọi người hốt hoảng phát hiện anh N.M.Đ (SN 1972) quằn quại nằm trong vũng máu, liên tục kêu cứu.

Anh Đ. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

“Anh Đ chưa lập gia đình, nghiện ma túy nhiều năm nay. Vào thời điểm trên, anh Đ. chích thuốc nhưng bị vỡ ven khiến máu chảy nhiều", một người hàng xóm cho biết.

Tuy nhiên, không hiểu sao, đến trưa cùng ngày, hình ảnh anh Đ. nằm trên vũng máu bị tung lên mạng xã hội với thông tin "bị vợ cắt của quý".

Công an quận Hà Đông khẳng định không có vụ việc như vậy xảy ra trên địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.