An ninh hình sự

Thực hư thông tin "đại ca" Dũng "trọc" Hà Đông bị bắt ở Hòa Bình

11/09/2020, 18:04

Trên mạng xã hội rộ thông tin về việc đại ca Dũng Trọc Hà Đông bị bắt giữ ở TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình gây xôn xao dư luận.

Đã có rất nhiều các tài khoản đã đăng tải thông tin liên quan đến sự việc này, trong đó có nội dung: “Nguyễn Văn Dũng tức Dũng “trọc’’ (SN 1968 tại Hà Đông) bị bắt. Một nguồn tin cho biết, giang hồ mạng Dũng “trọc” Hà Đông bị bế vì tội tổ chức bay lắc tại tỉnh Hòa Bình)".

Sau khi thông tin này được lan truyền, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

img
Thông tin Dũng "trọc" Hà Đông bị bắt lan truyền trên mạng xã hội

Trong chiều ngày 11/9, PV Báo Giao thông đã liên lạc với lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình để làm rõ thực hư sự việc.

Tuy nhiên các vị lãnh đạo này cho biết là mình đang đi công tác nên chưa nắm được thông tin. Tiếp đó PV đã liên lạc với lãnh đạo Công an thành Phố Hòa Bình, nhưng người này im lặng không trả lời.

Được biết, vào ngày 21/3/2013, Dũng "trọc" từng bị TAND Hà Nội tuyên án 2 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng. Trước đó, Dũng và đàn em đã nổ súng gây náo loạn một vũ trường tại Hà Nội.

img
Hình ảnh Dũng "trọc" bắt các "giang hồ" khác quỳ gối xin lỗi

Vào năm 2016, Dũng "trọc" từng gây xôn xao mạng xã hội với clip "Dũng trọc Hà Đông cùng đàn em bắt giang hồ Quảng Ninh quỳ lạy”.

Đoạn clip kéo dài 13 phút 21 giây ghi cảnh một người đàn ông tên là Nguyễn Mạnh Nhất ở Văn Phú, Hà Đông đã bị Dũng trọc cùng đàn em bắt quỳ rồi cầm điện thoại đọc lại toàn bộ nội dung tin nhắn, đầu đuôi câu chuyện làm mất danh dự của Dũng trước mặt anh em xã hội. Trong lúc người này quỳ, Dũng liên tục đi lại mắng mỏ, thể hiện thái độ bực tức.

Trên mạng xã hội, Dũng "trọc" cũng có nhiều phát ngôn gây sốc. Ngoài ra, Dũng có quan hệ thân thiết với Khá Bảnh, Phú Lê...

Dũng "trọc" (Nguyễn Văn Dũng, SN 1968, quê ở Hà Đông, Hà Nội) được biết đến là một đại ca giang hồ mạng, thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh xăm trổ đầy mình, tụ tập ăn chơi với nhiều đàn em. Dũng "trọc" được biết đến là bố nuôi của Khá Bảnh. Hôm Khá Bảnh bị tuyên án, người này đã cùng một số anh em đến TAND thị xã Bắc Ninh để thăm, động viên con nuôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.