Hậu trường sao

Thực hư thông tin Đặng Văn Lâm sang Thái Lan thi đấu

02/01/2019, 21:07
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm được cho là sẽ chuyển sang khoác áo Muangthong United ở giải VĐQG Thái Lan.

van-lam

Thủ thành Đặng Văn Lâm sắp sang Thái Lan thi đấu?

Chiều 2/1, nhiều nguồn tin trong nước khẳng định thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ chia tay CLB Hải Phòng để chuyển sang khoác áo Muangthong United (Thái Lan). Cùng ngày, lãnh đạo CLB Hải Phòng xác nhận người đại diện của Văn Lâm đã gửi thư đề nghị được thanh lý hợp đồng sớm 1 năm với đội bóng đất Cảng. Có nguồn tin còn khẳng định, Văn Lâm sẽ nhận lương 10 nghìn USD ở đội bóng mới, ngoài ra còn có các đãi ngộ khác về nhà và xe.

Trước đó, Hải Phòng đã từ chối lời đề nghị đến từ các CLB của Việt Nam, Trung Quốc và Indonesia. Lãnh đạo đội bóng đất cảng cho biết Văn Lâm là ngôi sao hút khán giả nhất trong CLB hiện nay nên muốn giữ lại. Tuy nhiên, một nguồn tin khẳng định số tiền hấp dẫn mà Muangthong United đưa ra đã khiến Hải Phòng đổi ý. Điều đáng nói, cả Văn Lâm và Muangthong United hiện chưa có xác nhận nào về thông tin trên.

Văn Lâm vừa trải qua một năm thi đấu xuất sắc khi là thủ thành để lọt lướt ít nhất tại V-League 2018. Anh cũng là trụ cột của tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Hiện anh đang cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.