Showbiz

Thực hư thông tin Jang Nara sắp cưới "phi công" kém 12 tuổi

24/06/2017, 09:49

Tin đồn mỹ nữ không tuổi của Hàn Quốc - Jang Nara sắp kết hôn với đàn em kém 12 tuổi.

park-bo-gum-jang-nara

Tin đồn mỹ nữ không tuổi của Hàn Quốc - Jang Nara sắp kết hôn với đàn em kém 12 tuổi.

Mới đây, thông tin người đẹp không tuổi của showbiz Hàn Quốc - Jang Nara chuẩn bị làm đám cưới đã lan truyền trên khắp các mặt báo và MXH xứ kim chi khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Theo đó, cái kết viên mãn của Jang Nara được cho là sẽ xảy ra với tài tử mới nổi Park Bo Gum. Trước đó, nữ diễn viên 36 tuổi và đàn em 24 tuổi từng hợp tác trong bộ phim truyền hình I Remember You năm 2015. Cách đây một năm, chuyện cặp đôi này hẹn hò với nhau cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí Hàn Quốc, cư dân mạng cũng bày tỏ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về tình cảm của cả hai nhân vật đình đám.

Tuy nhiên vào ngày hôm qua 23/6, công ty đại diện của hai diễn viên phủ nhận thông tin. Họ nói: “Thật vô nghĩa. Chúng tôi không biết tại sao những tin đồn kiểu này lại bị lan truyền mà không có bằng chứng nào. Những thông tin này đều không đúng”.

Jang Nara sinh năm 1981, được biết đến như là một diễn viên và ca sĩ thần tượng ở xứ sở Kim Chi. Khán giả Việt Nam không hề xa lạ với gương mặt khả ái của cô nàng. Ngay từ khi học trung học, Jang Nara đã bắt đầu tham gia làm người mẫu quảng cáo thương mại. Sau đó, cô liên tiếp góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và ra mắt MV làm nên tên tuổi - Sweet Dream.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.