Xã hội

Thực hư thông tin nhiều cán bộ Sở KH&ĐT Nghệ An bị bắt giữ?

16/03/2022, 09:04

3 cán bộ ở Sở KH&ĐT và Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Nghệ An đang được cơ quan Công an mời lên làm việc về một vụ án đang điều tra.

Sáng 16/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Sở KH&ĐT tỉnh Nghệ An cho biết: Công an TP Vinh có mời 2 cán bộ thuộc Sở lên làm việc về một vụ án đang điều tra.

img

Trụ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An và một số thông tin trên Facebook

“Ngày hôm qua, Công an có đến mời 2 cán bộ Phòng Đăng ký kinh doanh lên cơ quan điều tra làm việc. Công an đang điều tra vụ việc nên phải chờ kết quả cuối cùng mới biết được 2 cán bộ của sở có liên quan không”, vị lãnh đạo này nói.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, trong 2 người được Công an mời làm việc có 1 người là Trưởng phòng, người còn lại là cán bộ trong phòng.

Trong khi đó, một lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Nghệ An cũng cho biết: Một nhân viên của trung tâm cũng đang bị cơ quan Công an câu lưu để phục vụ công tác điều tra. Nhân viên này trước đây làm bên Sở KH&ĐT tỉnh.

Trước đó, từ chiều tối ngày 15/3, trên mạng xã hội rộ lên thông tin nhiều cán bộ Sở KH&ĐT và Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Nghệ An bị bắt giữ vì có liên quan đến vụ án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Thông tin này lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.