Xã hội

Thực hư thông tin nữ giáo viên bị hiệu trưởng cưỡng dâm

05/01/2019, 16:42

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về vụ việc một nữ giáo viên bị hiệu trưởng cưỡng dâm.

4f081a23d5fa36a46feb

Nội dung đăng tải trên mạng xã hội Facebook

Liên quan đến nội dung được đăng tải trên mạng xã hội facebook cho rằng nữ giáo viên bị chính hiệu trưởng cưỡng dâm nhiều lần, chiều ngày 5/1, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Thiện Chinh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa xác nhận có thông tin trên nhưng đã được giải quyết cách đây 3 năm.

Theo đó, vào năm 2016, vợ chồng cô N.T.Q (thời điểm này cô Q. đang làm Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Bái, xã Yên Bái, huyện Yên Định) tố cáo ông Tr.H.T (là Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Bái) có hành vi cưỡng dâm nhiều lần. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các ngành chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ và kết luận nội dung tố cáo không có cơ sở. 

"Sự việc này đã xảy ra cách đây 3 năm và Công an huyện vào cuộc, Ủy Ban kiểm tra huyện ủy đã vào cuộc mời các bên lên để đối chứng và đưa ra kết luận những thông tin tố cáo không có cơ sở, chứng cứ. Sau đó, UBND huyện cho rằng nội bộ mất đoàn kết nên theo quy định đã điều chuyển hai người về công tác ở nơi khác. Sự việc xảy ra đã lâu nhưng nay lại có thông tin đưa lên thì thấy rất lạ", Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Định cho biết thêm.

Cũng theo ông Nguyễn Thiện Chinh, cô Q. được điều chuyển về Trường Tiểu học Qúy Lộc còn ông Tr. H.T thì được điều chuyển về Trường Tiểu học Định Hải.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nêu nội dung: Một hiệu trưởng trường tiểu học cưỡng dâm nhiều lần. Ngôi trường đó thuộc huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Ông ta còn quay lại clip để khống chế giáo viên này làm nô lệ tình dục. Vụ việc bị tố cáo lên các cấp chính quyền ở huyện và tỉnh Thanh Hóa nhưng lâu nay không quan chức nào giải quyết...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.