Điều tra

Công an bác tin nữ sinh lớp 8 bị bắt cóc, tự giải thoát ở Cà Mau

06/05/2019, 18:42

Qua xác minh, Công an tỉnh Cà Mau khẳng định, nữ sinh lớp 8 bị bắt cóc ở Thanh Hóa, tự giải thoát ở Cà Mau là không chính xác.

img
Làm việc với cơ quan chức năng, cháu Ng. (áo vàng) cho biết mình bị bắt cóc và tự giải thoát. Ảnh: Hoàng Giang

Chiều 6/5, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, thông tin nữ sinh lớp 8 ở huyện Nông Cống (Thanh Hóa) bị bắt cóc và tự giải thoát ở Cà Mau, gây hoang mang dư luận là không chính xác. Nữ sinh này được xác định là P.T.Ng. (SN 2005, học lớp 8, ngụ huyện Nông Cống, Thanh Hóa).

Theo điều tra ban đầu, chiều 5/5, một bé gái với dáng vẻ mệt mỏi đến nhờ điện thoại của một người dân tại ấp Lộ Xe, xã Phú Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau) để điện thoại về cho gia đình ở tỉnh Thanh Hóa. Bé gái cho biết mình bị bắt cóc và tự trốn thoát được, nên nhờ người dân chở đến trình báo với Công an xã Phú Hưng.

Làm việc với công an, cháu Ng. khai nhận, bị bắt “nhốt” trong thùng xốp và bị trói, nhưng cháu đã tự cởi trói. Do không biết đường nên cháu đã đi theo QL1 tìm người dân nhờ gọi điện thoại về cho gia đình.

Theo lời khai của cháu Ng., lực lượng công an đã cùng cháu đi đến nhiều nơi trên địa bàn của xã, nơi cháu cho rằng mình bị "nhốt" nhưng các địa điểm theo cháu mô tả đều không phù hợp với địa bàn và lời khai không thống nhất nhau. Vì vậy, dù đã mất nhiều thời gian, nhưng cơ quan chức năng vẫn không tìm ra được địa điểm và tang vật của vụ việc trên.

Trước đó, chiều 1/5, anh Phan Trọng Nh. (ngụ thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, Thanh Hóa), đến trình báo với Công an huyện Nông Cống về việc con gái anh tên Phan Thu Ng. (SN 2005, học lớp 8), bị mất tích, không liên lạc được.

Hiện Công an tỉnh Cà Mau đang phối hợp với gia đình cháu Ng. để tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.