Xã hội

Thực hư thông tin Trưởng phòng LĐ-TB&XH TP Cà Mau bị đánh ghen?

16/10/2019, 12:30

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Trưởng phòng LĐ-TB&XH TP Cà Mau bị đánh ghen với cô giáo Mầm non.

img
Thông tin được cho là Trưởng phòng LĐ-TB&XH TP Cà Mau với cô giáo Mầm non bị đánh ghen được phát tán trên mạng xã hội facebook, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Khoảng 2 ngày qua, trên mạng xã hội Facebook có đăng tải thông tin cho rằng, ông N.V.Q., Trưởng phòng Lao động-Thương Binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) với một giáo viên mầm non. bị đánh ghen tại một khu dân cư trên địa bàn phường 9, TP Cà Mau (Cà Mau).

Ngày 16/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND phường 9 (TP Cà Mau) cho biết, có việc người dân tập trung đông tại một khu dân cư trên địa bàn, vì nghe nói là có vụ đánh ghen.

“Sau khi nhận được thông tin, địa phương đã cử lực lượng công an đến hiện trường ghi nhận vụ việc. Lúc đó, chỉ thấy ông Q. và con trai đang giằng co, nên chưa thể xác định được có phải là vụ đánh ghen hay không”, một lãnh đạo UBND phường 9 cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo phường, nữ giáo viên nói trên thuê nhà trọ và tạm trú trên địa bàn được thời gian. Ông Q. có đến chơi và ngồi ăn cơm ở nhà người này, nên gia đình ông Q. không hài lòng. Sau đó, lực lượng chức năng có mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

“Qua trình bày, giữa anh Q. với nữ giáo viên có mối quan hệ bạn bè. Sự việc chưa rõ nên không thể xác định được có đánh ghen hay không. Đồng thời, hiện trường cũng không có gì gọi là đánh ghen, nên công an phường đã lập biên bản về gây rối làm mất an ninh trật tự”, lãnh đạo UBND phường 9 thông tin thêm và cho biết đã báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.