Xã hội

Thực hư thông tin vợ chồng bỏ lại xe, ôm con nhỏ nhảy sông Thạch Hãn

14/09/2019, 12:32

Tại hiện trường, có 2 đôi dép cùng xe máy bỏ lại trên cầu Ga, đôi vợ chồng trẻ được cho là đã ôm theo con nhỏ nhảy xuống sông Thạch Hãn.

img
Một số người dân hiếu kỳ kéo đến chứng kiến lực lượng công an làm nhiệm vụ trên cầu Ga sáng 14/9

Ghi nhận của PV Báo Giao thông gần 9h30 sáng 14/9, phía 2 đầu cầu Ga (song song với cầu Thạch Hãn trên QL1, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) có khá nhiều người dân đứng phía 2 đầu cầu. Một số cán bộ công an cũng đã có mặt tại đây để tiến hành các biện pháp nghiệp vụ phục vụ công tác điều tra.

Khi các cán bộ công an rời khỏi cầu, khá nhiều người dân vẫn nán lại, bàn tán chuyện có hay không việc một đôi vợ chồng trẻ (ở xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) đã ôm theo đứa con nhỏ 1,5 tuổi nhảy xuống sông Thạch Hãn vào khuya 13/9.

img
Hình ảnh cùng thông tin nghi 2 vợ chồng trẻ cùng con nhỏ 1,5 tuổi nghi là đã nhảy xuống cầu Ga đăng tải trên mạng xã hội

Trước đó, trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh 2 đôi dép cùng chiếc xe máy bỏ lại trên cầu Ga, kèm theo thông tin: "Vào lúc 12h đêm qua (13/9), một đôi nam nữ cùng con nhỏ 1,5 tuổi bị nghi là đã nhảy xuống cầu Ga, sông Thạch Hãn. Các lực lượng chức năng nỗ lực đang tìm kiếm". Thông tin này đã khiến nhiều người xôn xao.

Trao đổi với PV Báo Giao thông trưa 14/9, lãnh đạo Công an thị xã Quảng Trị xác nhận việc có 1 chiếc xe máy và 2 đôi dép bỏ lại trên cầu Ga. Lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm từ đêm hôm qua, đến nay vẫn chưa thấy tung tích các nạn nhân như thông tin trên mạng xã hội.

"Thông tin một số người cho rằng đôi vợ chồng trẻ bỏ lại dép và xe máy rồi bồng theo con nhỏ 1,5 tuổi đi trốn nợ cũng mới chỉ là nghi vấn, và họ có nhảy cầu hay không thì cơ quan công an vẫn đang khẩn trương tiếp tục điều tra rõ", lãnh đạo Công an thị xã Quảng Trị cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.