An ninh hình sự

Thực hư tin đồn chập điện khiến hàng chục người chết ở Quảng Ninh

29/03/2016, 16:54

Thông tin nhiều người chết do chập điện ở khu công nghiệp Texhong Hải Hà, Quảng Ninh đang gây xôn xao dư luận.

anh2-1459237474816-0-0-337-660-crop-1459237499130
Hiện trường được cho là nơi xảy ra vụ chập điện ở khu công nghiệp Texhong (Quảng Ninh) trên diễn đàn Beat.vn

Theo đó, trưa 29/3, trên một số diễn đàn mạng xã hội xôn xao sự việc được cho là ở Công ty Texhong Hải Hà, thuộc địa bàn huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ chập điện khiến nhiều người chết. Sau khi thông tin được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi nhanh qua điện thoại, ông Hoàng Văn Thái, Phó Chủ tịch huyện Hải Hà khẳng định thông tin trên hoàn toàn thất thiệt.

“Ngay sau khi nắm được thông tin, chúng tôi đã trực tiếp xuống hiện trường. Lúc này có rất đông người dân tụ trung xung quanh công ty nhưng tất cả đều nghe đồn rồi tụ tập gây náo loạn”, ông Thái cho hay.

Ông Thái cũng khẳng định sự việc trên không có thật. Nhà máy vẫn đang hoạt động bình thường chứ không có bất cứ sự việc gì xảy ra.

"Chúng tôi đã kiểm tra tất cả các phân xưởng, đã giải thích với người dân, thậm chí cho công nhân đang làm việc trong nhà máy ra cho mọi người nhìn mặt người thân. Chúng tôi đã vận động người dân giải tán khỏi công ty, tránh việc gây rối mất trật tự an ninh. Tin đồn này thực sự rất nguy hiểm", ông Thái nói.

Trung tá Nguyễn Văn Thái, Đội trưởng đội CSGT huyện Hải Hà cũng xác nhận, thông tin xảy ra chập điện làm nhiều người chết là không có thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.