Showbiz

Thực hư tin đồn Diễm My 9X chuẩn bị lên xe hoa?

11/03/2019, 16:26

Diễm My 9X lên tiếng về tin đồn cô chuẩn bị "về chung một nhà" với bạn trai doanh nhân.

img
Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân.

Mới đây, những hình ảnh Diễm My 9X và bạn trai Vinh Nguyễn cùng nhau sánh đôi tại Úc đã được chia sẻ. Những những bức hình, cặp đôi trò chuyện vui vẻ và thân mật. Nữ diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận đã tái hợp người cũ. Diễm My cũng cho hay, bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc hạnh phúc, lúc sóng gió.

Với màn tái hợp này, một số nguồn tin cho biết cả hai chuẩn bị “về chung một nhà”. Tuy nhiên, liên hệ với Diễm My 9X, nữ diễn viên phủ nhận và cho biết, bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để cô kết hôn.

“Khi tôi khoảng 23 tuổi, mọi người hỏi bao giờ kết hôn thì tôi trả lời khoảng năm 28 tuổi. Đến bây giờ 29 tuổi, tôi sẽ trả lời khoảng năm 31, 32 tuổi. Tôi không chắc là bao giờ sẽ “về chung một nhà”, nhưng chắc chắn không phải bây giờ. Tôi còn rất nhiều dự định, kế hoạch cần thực hiện. Khi nào duyên tới, tôi sẽ để tự nhiên”, nữ diễn viên chia sẻ.

img

Cô cũng dành nhiều lời khen ngợi dành cho bạn trai của mình về sự tâm lý của anh. Theo Diễm My, dù không hoạt động trong showbiz nhưng bạn trai cô luôn ủng hộ, động viên và quan tâm tới những hoạt động của bạn gái. Anh luôn tâm lý và khuyên cô hãy cân bằng công việc, vì công việc của nghệ sĩ không có thời gian cố định. Nếu hai người có tiến xa hơn thì thời gian như vậy sẽ ảnh hưởng tới gia đình.

“Anh ấy không áp đặt tôi phải bỏ niềm đam mê của mình, hy sinh bản thân để dành cho gia đình. Tôi cảm thấy cân bằng thì sẽ hạnh phúc, mà tôi hạnh phúc thì người bên cạnh cũng sẽ hạnh phúc cùng mình. Anh chỉ khuyên tôi hãy cân bằng, công việc nào gây ảnh hưởng đến gia đình thì nên hạn chế”, cô bộc bạch.

Khoảng cuối năm 2018, nhiều tin đồn cho rằng Diễm My 9X đã chia tay bạn trai doanh nhân và đang bắt đầu mối quan hệ mới với Bảo Hưng - người yêu cũ á hậu Huyền My.

Thời điểm đó, cộng đồng mạng phát hiện đôi đôi giày nữ mà Bảo Hưng đăng tải trên mạng giống hệt với món đồ Diễm My 9x đang sở hữu. Cùng đó, cả hai theo dõi tài khoản instagram của nhau và mọi hình ảnh do em trai BTV Ngọc Trinh đăng tải đều được Diễm My nhấn like. Tuy nhiên, trước những tin đồn này, Diễm My chọn cách giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.