Văn hóa - Giải Trí

Thực hư tin đồn Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vô ơn, mua giải

10/12/2018, 17:25

Hoa hậu Trái Đất tiếp tục bị chính người nâng đỡ mình tố cáo là kẻ vô ơn, bạc bẽo...

45308963_2337375689834846_1849379653135892480_n_1

Phương Khánh trong đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2018

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ thông tin một người trong ê-kip tố Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2018 Nguyễn Phương Khánh bạo bẽo, vô ơn. Cụ thể, được biết người lên tiếng tên là Kiệt (người từng nâng đỡ Phạm Hương và cũng từng tố cô vô ơn) cho biết chính anh là người đưa Phương Khánh đến gặp chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn để tham gia dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018. Nếu không có sự can thiệp của anh Kiệt thì có lẽ Phương Khánh sẽ không thể trở thành thí sinh của Miss Earth.

Sau khi khoác "áo gấm về làng", Phương Khánh không những không gửi một lời cảm ơn mà còn đi nói xấu về ân nhân với những người khác, nhưng "chẳng may" những lời đó lại đến được tai anh Kiệt.

nguyen-phuong-khanh-9

Đoạn tin nhắn được cho là của anh Kiệt và Nguyễn Phương Khánh

nguyen-phuong-khanh-5---Copy-1


Trước thông tin này, đại diện của anh cho biết, "Thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt và chắc chắn không phải là những lời lẽ của anh Kiệt. Sau khi đăng quang, Phương Khánh quá bận rộn cho hoạt động trên cương vị mới nên không thể lo chu toàn mọi việc, chỉ mới kịp nhắn tin cảm ơn anh Kiệt qua tin nhắn. Khánh phải liên tục di chuyển liên tục Việt Nam - Philippines, cũng phải bay sang Singapore để hoàn thành nốt công việc học tập".

Liên hệ với chuyên gia Phúc Nguyễn, đơn vị đưa Phương Khánh đi thi xác nhận đúng là anh quen biết Phương Khánh qua lời giới thiệu và gửi gắm cất nhắc từ anh Kiệt, tuy nhiên, đây là chuyện riêng của Phương Khánh, đơn vị không có bất kỳ liên quan và bình luận gì. 

Về việc bị tố mua giải, chuyên gia Phúc Nguyễn cho biết: "Với kinh nghiệm có được trong nhiều lần cử thí sinh Việt Nam đi thi, chúng tôi biết cách "giành chiến thắng" bằng các chiến lược, chiến thuật. Tức là không có chuyện cầm tiền đi mua giải như mua rau ngoài chợ. Chúng tôi chỉ thực hiện các chiến lược để đến gần chiếc vương miện chẳng hạn như: mời các Hoa hậu Miss Earth trong suốt quá trình thực hiện dự án, đưa Phương Khánh đi đào tạo ở Philippines...".

Lời giải thích này của Phúc Nguyễn cũng khá trùng với phân tích của anh Kiệt khi nhắc đến chuyện Phương Khánh mua giải : “Nếu cầm 20, 30 thậm chí là 100 tỷ đi mua cái này cái kia thì người ta cũng không bán, vì đó là uy tín của một cuộc thi. Nhưng đôi khi chỉ cần 1 tỷ, 2 tỷ hoặc 3 tỷ, bạn có thể dùng thủ thuật để chiêu dụ. Có thể gọi là: Dùng tiền thủ thuật - trong nghệ thuật để đi lấy giải, chứ không phải cầm tiền để mua giải

Người ta đâu có biết nhà thiết kế Việt Nam là ai. Nhưng phải có cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu 2015 qua Việt Nam từ trước đó. Họ sẽ gặp gỡ và biết đến nhà thiết kế đó. Tức là khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện”.

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Khánh dính phải những lùm xùm không đáng có. Trước đó, ngay sau khi đăng quang, người đẹp Bến Tre liên tiếp bị tố mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ… Thậm chí, có thông tin cho rằng Phương Khánh có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái và được ông hỗ trợ đắc lực trong cuộc thi này.

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bến Tre. Trong đêm chung kết Miss Earth 2018 diễn ra vào tối 3/11, Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua 87 thí sinh và trở thành người đẹp Việt Nam đăng quang một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Trước khi tham gia Miss Earth 2018, Phương Khánh đã đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu diễn ra vào tháng 4/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.