Văn hóa - Giải Trí

Thực hư tin đồn Nhã Phương mang bầu 3 tháng?

07/08/2018, 17:28

Giữa tin đồn mang bầu và chuẩn bị làm đám cưới với Trường Giang, đại diện của Nhã Phương đã lên tiếng.

nha-phuong-va-truong-giang-baodatviet.vn1_71417968

Giữa tin đồn mang bầu và chuẩn bị làm đám cưới với Trường Giang, đại diện của Nhã Phương đã lên tiếng.

Những ngày gần đây, hình ảnh Nhã Phương đeo nhẫn kim cương trong đám cưới của em gái nhanh chóng gây chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tinh ý nhận ra chiếc nhẫn trên tay Nhã Phương giống hệt chiếc nhẫn của Trường Giang đã cầu hôn cô tại Lễ trao giải Mai vàng 2017. Kể từ sau màn cầu hôn gây tranh cãi đó, Nhã Phương chưa bao giờ bị bắt gặp đeo chiếc nhẫn này. 

nha-phuong-truong-giang-2

Chiếc nhẫn trên tay Nhã Phương đeo trong đám cưới em gái được cho là chiếc nhẫn của Trường Giang cầu hôn.

Trước đó không lâu, tin đồn Nhã Phương và bạn trai Trường Giang đang chuẩn bị làm đám cưới vào tháng 8 âm lịch khiến dư luận “đứng ngồi không yên”. Đặc biệt, gần đây nhất là tin đồn Nhã Phương có bầu 3 tháng với Trường Giang, và phải bỏ vai diễn trong một bộ phim truyền hình dù đã chụp hình poster.

Liên hệ với đại diện của Nhã Phương, người này cho biết vì đây là thông tin riêng tư nên từ chối bình luận và đưa ý kiến về tin đồn này. Như vậy, hiện tại, vẫn chưa rõ thông tin Nhã Phương mang bầu và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch là có thật hay không, phía đại diện Nhã Phương cho biết sẽ gửi thông tin đến công chúng nếu có thông báo chính thức từ Nhã Phương.

Trong 1 năm trở lại đây, chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang liên tục đối mặt với sóng gió, thị phi. Đặc biệt thời điểm Trường Giang vướng lùm xùm tình tay ba với người đẹp Nam Em. Kể từ đó, cặp đôi cũng ít xuất hiện bên nhau khiến nhiều người cho rằng hai người đã tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Nhã Phương từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình của VTV rằng cô vẫn mong muốn một tình yêu hạnh phúc. Tuy nhiên, cô muốn tập trung hơn cho công việc.

“Ngày trước tôi luôn đặt tình cảm lên trên hết, thậm chí còn quan trọng hơn cả công việc, nhưng bây giờ tôi chỉ muốn dồn sức cho sự nghiệp. Lúc này, cảm nhận của tôi về tình yêu đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không còn đặt kỳ vọng quá nhiều”, Nhã Phương nói trong cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.