Showbiz

Thực hư tin đồn Song Hye Kyo chuẩn bị lên xe hoa lần 2

07/02/2020, 10:15

Song Hye Kyo được cho là chuẩn bị tái hôn với một người đàn ông là đại gia Hong Kong.

img
Tin đồn Song Hye Kyo chuẩn bị tái hôn gây xôn xao dư luận

Ngày 6/2, trang Sohu của Trung Quốc đưa tin Song Hye Kyo chuẩn bị tái hôn. Bài viết chủ yếu nói về những chuyện tình đã qua của nữ diễn viên và cuối cùng tiết lộ Song Hy Kyo chuẩn bị tái hôn. Đặc biệt hơn, hãng tin này còn khẳng định chồng sắp cưới của diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" là người điển trai và giàu có hơn Song Joong Ki, là một đại gia đến từ Hong Kong.

Hiện tại, phía Song Hye Kyo chưa lên tiếng về tin đồn này và báo chí Hàn Quốc vẫn chưa đăng tải bất cứ thông tin nào về chuyện này. Tuy nhiên, tin đồn vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội xứ Trung và gây nhiều tranh cãi.

Chưa biết thực hư của câu chuyện này như thế nào khi Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng, nhưng thời điểm trước đây từ khoảng tháng 4/2019, thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn cũng xuất phát từ báo chí Hoa Ngữ. Rất nhiều bài viết được báo chí Trung Quốc đăng tải về mối quan hệ đổ vỡ của cặp đôi này dù đại diện của cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Hàn Quốc liên tục phủ nhận tin đồn.

img
Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn cũng xuất phát từ báo chí xứ Trung

Đến tháng 6/2019, cặp đôi chính thức tuyên bố ly hôn. Có những ý kiến cho rằng, giới phóng viên tại Trung Quốc lại tìm hiểu được trước thông tin về vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vì cả hai đều có công ty đại diện tại đất nước tỷ dân.

Bởi thế, tin đồn Song Hye Kyo có tình mới và chuẩn bị tái hôn khiến nhiều người bán tín bán nghi. Hiện tại, cô mới ly hôn với nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" chính thức được 7 tháng, sau khi cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối tháng 7/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.