Showbiz

Thực hư tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver sắp làm đám cưới?

03/02/2020, 19:40

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 2/2020, địa điểm cưới đã sẵn sàng.

img
Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Hồi tháng 9/2019, Tóc Tiên và Hoàng Touliver thu hút sự quân tâm lớn của cư dân mạng khi xác nhận đã hẹn hò được 4 năm. Tóc Tiên từng tâm sự, cô thay đổi tích cực kể từ khi quen Hoàng Touliver. Anh cũng là người mang đến cho cô nhiều ý tưởng, cảm hứng âm nhạc.

“Với người như anh, lúc nào cũng lạnh lạnh, không nói chuyện nhiều thì mình có cách bơ đi mà sống. Tức là mình cứ để anh làm việc của anh, còn bản thân thì làm cho mình thú vị, xinh đẹp và bận rộn hơn. Tự khắc mọi thứ sẽ tốt, chẳng cần phải cố gắng chạy theo anh làm gì. Cứ là chính mình thì sẽ tốt nhất”, Tóc Tiên tâm sự về mối quan hệ với Hoàng Touliver.

Mới đây, trên một group chuyên bàn luận về chuyện showbiz, một khán giả đã chia sẻ câu chuyện liên quan tới Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Theo đó, người này tiết lộ rằng cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2 tới đây ở Đà Lạt.

Nguồn tin còn khẳng định Tóc Tiên và bạn trai đã tổ chức lễ ăn hỏi. Căn biệt thự tại thành phố ngàn hoa cũng hoàn thành để chuẩn bị cho đám cưới.

Hiện tại, phía Tóc Tiên hay Hoàng Touliver vẫn chưa lên tiếng về những đồn đoán này.

img
Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2/2020

Được biết, dịp Tết 2020 vừa qua, Tóc Tiên đã có mặt tại Hà Nội để đón Tết cùng với gia đình Hoàng Touliver. Trước đó khi mẹ của Hoàng Touliver mất, trong lễ tang người ta thấy Tóc Tiên đeo khăn tang đứng lặng lẽ bên cạnh người yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.