Bóng đá

Thực hư tin đồn Văn Hậu sang Muangthong United Thái Lan?

07/02/2019, 16:21

Mạng xã hội Thái Lan bất ngờ đưa tin Văn Hậu sẽ "nối gót" Văn Lâm gia nhập CLB Muangthong United vào tuần tới.

img
Mạng xã hội Thái Lan rầm rộ thông tin Văn Hậu sẽ gia nhập Muangthong United.

Mới đây, trang Twitter chuyên về tin tức bóng đá Thái Lan, All Things Thai Football gây bất ngờ khi đăng tải thông tin CLB Muangthong United dự kiến sẽ ra mắt Đoàn Văn Hậu trong tuần tới.

Cụ thể, trang này viết: “Muangthong United sẽ sử hữu hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam là Đoàn Văn Hậu vào tuần tới. Anh ấy sẽ thay thế Theerathon Bunmathan - cầu thủ tiếp tục chơi bóng ở Nhật Bản cho CLB Yokohama F.Marinos theo dạng cho mượn”.

Sau một mùa Thai League tụt dốc do thiếu hụt nhân sự, Muangthong United đang có động thái mạnh mẽ trong việc chiêu mộ các ngôi sao sáng trong khu vực để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Trước đó, thủ môn gốc Việt Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập CLB này với mức lương lên đến 10.000 USD/ tháng.

Tuy nhiên, trường hợp của Đoàn Văn Hậu vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Cả phía Hà Nội FC lẫn Văn Hậu đều chưa lên tiếng liên quan đến tin đồn chuyển nhượng kể trên.

Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999) là cầu thủ trẻ nhất đội tuyển U23 Việt Nam. Cầu thủ quê gốc Thái Bình sở hữu thể hình, thể lực tuyệt vời cùng khả năng lên công về thủ đều đặn. Trong các trận đấu quan trọng, Đoàn Văn Hậu luôn là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo cho vị trí bên trái sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.